Hari Won hóa búp bê, khoe nhan sắc trẻ trung ở tuổi 34

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/09/2019 06:40:00 +07:00

Chọn những tông màu pastel nhẹ nhàng, Hari Won nhận được nhiều lời khen về nhan sắc.

Video: MV Anh hiểu không – Hari Won

Sau concert kỷ niệm 5 năm ca hát, Hari Won liền tung ra MV Anh hiểu không để khép lại chuỗi dự án âm nhạc của cô trong năm 2019. Đây là một bản ballad với nội dung là câu chuyện kể về nỗi lòng của cô gái trong tình yêu, dành hết tâm tư cho người mình yêu nhưng nhận lại sự lừa dối.

Được quay tại Hàn Quốc, Hari Won vào vai cô gái, bước qua từng góc phố kể câu chuyện tình của chính mình. Từ những cảm xúc kỳ vọng, mong mỏi đến khi đau khổ vì nhận ra sự vô tâm của người thương đều được nữ ca sĩ cố gắng thể hiện trọn vẹn.

hariwon (2) 3

Hari Won được fan nhận xét là xinh như búp bê với bộ váy cực nữ tính. Kiểu dáng trễ vai và có bèo nhún từ vai áo xuống đến thân váy giúp nữ ca sĩ khoe được làn da trắng. Đây cũng là hình ảnh đầu tiên được Hari Won nhá hàng với fan khi rục rịch ra mắt “Anh hiểu không”.

Việc Hari Won ra mắt một ca khúc ballad khiến nhiều khán giả thích thú bởi trước đây, cô từng có nhiều bản hit thuộc thể loại này như Anh cứ đi đi, Yêu không hối hận, Vì em vẫn. Theo chia sẻ từ ê kíp, nữ ca sĩ mất hơn 1 tháng để tập phát âm và học thuộc lời.

Ngoài ra, hình tượng của Hari Won trong MV này cũng được fan nhận xét là mới mẻ và rất trẻ trung. Xuất hiện với 4 tạo hình khác nhau, nữ ca sĩ chọn màu tóc bạch kim và diện những mẫu váy tông màu pastel nhẹ nhàng.

hariwon (3) 3

MV lần này mang tông màu tươi sáng, nhẹ nhàng nên bộ váy hồng xếp tầng của Hari Won trở thành điểm nhấn khác lạ.

hariwon (4)

Còn với bộ váy thứ 3, Hari Won ưu ái cho chất liệu voan mỏng, đính kết cầu kỳ.

hariwon (1)

Ở tuổi 34, Hari Won nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc trẻ trung, “hack tuổi”. Nữ ca sĩ thử nghiệm phong cách cổ điển của các quý cô phương Tây khi diện đầm midi dài ngang mắt cá chân.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn