Hari Won đi diễn chỉ quan tâm: 'Ở đó có gì ăn ngon không?'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/11/2016 12:00:00 +07:00

Quản lý Hari chia sẻ: “Hari đi diễn không hỏi tôi show có bao nhiêu tiền, được gì mất gì chỉ quan tâm đến: “Ở đó có gì ăn?”

Mới đây, người quản lý của Hari Won lại vừa chia sẻ về sở thích ăn uống của nữ ca sĩ, quả thật đúng với câu nói truyền miệng của nhiều người: “Những người tham ăn thường rất lành tính, vì họ chỉ bận ăn, không còn tâm trí đâu nghĩ đến chuyện hại người”.

Hari cũng vậy, khi đi diễn show cô không hỏi quản lý về số tiền mình nhận được, có những ai tham gia trình diễn hoặc có “được lợi” gì không khi xuất hiện mà chỉ quan tâm đến việc ở đó có gì ăn và “mè nheo” quản lý chở đi ăn vì “có thực mới vực được đạo”

1

 

Vừa trở về sau chuyến lưu diễn Châu Âu, Hari đã nhanh chóng bắt tay vào công việc. Giọng ca Anh cứ đi đi chia sẻ, chuyến đi Châu Âu lần này của mình có rất nhiều điều thú vị. Lần đầu tiên Hari có dịp ngắm nhìn những cảnh đẹp nổi tiếng tại Pháp, Đức… và nhiều thành phố lớn khác. Chính cô cũng không ngờ tại các điểm diễn, ngoài những khán giả lớn tuổi còn có các fan nhí cũng dành tình cảm mến mộ nồng nhiệt cho mình. 

4

 

Bài hit Anh cứ đi đi liên tục được khán giả yêu cầu khiến Hari cảm thấy vui và hạnh phúc. Ngoài ra, số lượng đĩa Hari phát hành riêng cho lưu diễn cũng được khán giả mua ủng hộ nhiệt tình. 

6

 

Ca khúc Yêu không hối hận ra mắt vào dịp 20/10 vừa qua cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, trong đó, không ít khán giả bày tỏ tình cảm mong muốn Hari sẽ thực hiện MV cho ca khúc này. Tuy nhiên, với lịch làm việc dày đặc trong những ngày sắp tới, Hari và ekip cũng đang “đau đầu” tìm thời gian phù hợp để thực hiện MV này theo yêu cầu của fan. 

11

 

Trong bộ ảnh mới nhất, nữ ca sĩ gốc Hàn tự tin dạo phố với những trang phục đang được các tín đồ sành mốt lăng-xê như: áo trễ vai hay sơ mi thắt nơ, váy suông…Hari Won cho biết, nữ tính và trẻ trung là những tiêu chí thời trang mà cô đang hướng tới.

12

 

Cũng trong thời gian này, Hari cho ra mắt bản remix và dance version của bài hit Anh cứ đi đi trên trang youtube của mình, để đáp lại lời yêu cầu của những khán giả yêu mến ca khúc này từ lâu. Lần đầu tiên khán giả sẽ thấy Hari khoe vũ đạo điêu luyện với bài hit đình đám Anh cứ đi đi

Clip: Hari lần đầu tiên khoe vũ đạo điêu luyện với Anh cứ đi đi remix

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn