Hari Won ‘chơi lớn’, tổ chức biểu diễn ra mắt ca khúc ấp ủ 2 năm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/03/2018 11:35:00 +07:00

Nữ ca sĩ mở đầu năm 2018 của mình bằng một dự án đặc biệt khiến khán giả thích thú.

Với hàng loạt sản phẩm nghệ thuật đầu tư kỹ lưỡng như phim trực tuyến Thiên Ý, những bản hit và tự truyện đầu tay mang tên Cỏ hạnh phúc Hari Won khép lại một năm thành công khi có những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp, xây dựng và khẳng định tên tuổi, vị thế của mình trong làng giải trí Việt.

Mở đầu năm 2018, giọng ca Cuối cùng anh cũng đến quyết định tổ chức một buổi showcase (buổi biểu diễn giới thiệu) để tri ân người hâm mộ đồng hành cùng cô suốt thời gian qua.

IMG-2087 3

Hari Won tổ chức showcase để giới thiệu ca khúc mới.

Được biết, đây là đêm nhạc giới thiệu ca khúc mới Có chăng chỉ là giấc mơ, cũng là ca khúc từng xuất hiện trong tập cuối phim Thiên Ý. Đặc biệt, Hari Won ấp ủ ca khúc này hơn 2 năm nay nên trong buổi gặp mặt người hâm mộ đầu năm, nữ ca sĩ sẽ thể diện ca khúc này lần đầu tiên trên sân khấu.

Có thể thấy, Hari Won rất “chịu chơi” khi tổ chức showcase được đầu tư chỉn chu ngay trong những ngày đầu năm mới. Bên cạnh đó, sau buổi showcase, nữ ca sĩ sẽ tung MV cho ca khúc này để làm món quà tặng cho các fan của mình.

IMG-2084

 

Không chỉ giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới Có chăng chỉ là giấc mơ, Hari Won sẽ biểu diễn các ca khúc làm nên tên tuổi của cô thời gian qua theo phong cách mới, phiên bản mới lần đầu tiên được chính nữ ca sĩ thể hiện trên sân khấu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Ngoài việc hát tặng khán giả, Hari Won cũng dành thời gian giao lưu để đáp lại tình cảm của mọi người với sự dẫn dắt của BB Trần – người đồng nghiệp thân thiết của cô.

IMG-2082

Ngoài BB Trần, bạn diễn của Hari Won trong "Thiên Ý" - Tuấn Trần cũng có mặt để cùng vui và "quẩy" hết mình với nữ ca sĩ.

Sau buổi showcase đánh dấu bước đi đầu tiên trong năm 2018 của mình, sắp tới Hari Won sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm nghệ thuật chất lượng để không phụ lòng tình yêu thương của khán giả ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Video: Trấn Thành bị Hari Won 'dìm hàng' không thương tiếc dù đang nằm viện

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn