Hari Won bị chê chảnh, giả tạo khi từ chối chụp ảnh với fan ở Mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/05/2019 15:12:00 +07:00

Xuất hiện sau show diễn của Trấn Thành ở Mỹ, Hari Won bị chê giả tạo khi từ chối chụp ảnh cùng khán giả vì người này không mua đĩa.

Mới đây, trên mạng chia sẻ một clipHari Won đứng bán đĩa sau một show diễn ở Mỹ vào ngày 18/5. Show diễn này Hari Won không biểu diễn nhưng có sự tham gia của Trấn Thành.

"Tối 18/5, show diễn có Trấn Thành ở Mỹ, Hari đứng bán đĩa nhưng nhất quyết không chịu chụp hình với một chị nếu không mua đĩa. Thiết nghĩ, người ta đã lái xe mấy tiếng đồng hồ, đến xem show diễn của chị ấy. Trong khi đó, Lệ Quyên rất thân thiện dù mua hay không. Ở ngoài mới thấy hết sự giả tạo của Hari", một độc giả kể lại sự việc.

hariwonchanhchoe (1)

Khán giả bức xúc về thái độ của Hari Won trong một show diễn ở Mỹ. Cô từ chối chụp ảnh cùng khán giả khi người này chưa mua đĩa.

Trong clip, một khán giả nữ tiến tới xin chụp hình chung với nghệ sĩ. Tuy nhiên, Hari Won đã từ chối khéo khi biết khán giả này chưa mua đĩa. Cô liên tục hỏi: "Chị đã mua đĩa chưa, chị mua đi".

Ở phần bình luận, nhiều khán giả chê trách thái độ của nữ ca sĩ. Đa số cho rằng Hari Won giả tạo và thiếu sự thân thiện, quá toan tính khi yêu cầu khán giả mua đĩa mới chịu chụp ảnh chung. 

Khi hỏi Hari Won về sự việc này, người đại diện cho biết: "Hari Won không bình luận bất cứ điều gì về các thông tin đăng tải trên mạng xã hội".

Liên quan đến những ồn ào của nghệ sĩ khi bán đĩa cho khán giả, Lệ Quyên từng bị phản ứng sau một show diễn ở Australia. Khi đó, giọng ca Giấc mơ có thật bị khán giả nhận xét đứng bán đĩa như "bà cô ở chợ", ưu tiên chụp ảnh cho những người mua đĩa trước. 

hariwonchanhchoe (2)

Hari Won chuyển hướng làm MC giống ông xã Trấn Thành.

Thời gian qua, Hari Won và Trấn Thành bận rộn với nhiều show diễn trong và ngoài nước. Từ khi kết hôn, nữ ca sĩ gốc Hàn có cuộc sống sang chảnh hơn trước. Cô thường đăng tải trên trang cá nhân, khoe những món đồ hiệu trị giá do ông xã tặng.

Nối gót chồng, Hari Won gần đây chuyển hướng làm MC game show nhiều hơn việc đầu tư cho ca hát. Tuy nhiên ở vai trò dẫn dắt chương trình, nữ ca sĩ chưa tạo được nhiều dấu ấn, thậm chí bị đánh giá nhạt nhoà trước những đồng nghiệp dẫn chung như Trường Giang, Đại Nghĩa....

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn