Hari Won bật mí kế hoạch đám cưới với bạn trai Tiến Đạt

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/01/2015 11:42:00 +07:00

'Trong vòng 2 năm tới, Hari và Tiến Đạt sẽ kết hôn và lập tức có con luôn', nữ nghệ sỹ mang dòng máu Việt - Hàn chia sẻ.

'Trong vòng 2 năm tới, Hari và Tiến Đạt sẽ kết hôn và lập tức có con luôn', nữ nghệ sỹ mang dòng máu Việt - Hàn chia sẻ.

Sau thành công của bộ phim điện ảnh đầu tay Chàng trai năm ấy, Hari Won nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo khán giả.

Trong buổi họp fan mới đây, cô tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình khi chỉ vừa xuất hiện đã được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt.

hari won
Hari Won trẻ trung và thân thiện trong buổi họp fan.
Đáp lại tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ, nữ nghệ sĩ trẻ đã thể hiện ca khúc mới nhất của mình có tên gọi Hương đêm bay xa. Với khả năng hát live tốt, phong cách thời trang trẻ trung cùng vũ điệu dễ thương, Hari Won khiến cả khán giả bên dưới cùng nhún nhảy theo điệu hát.

Sau phần trình diễn vui nhộn, Hari Won liên tục được các fan truy vấn với rất nhiều câu hỏi thú vị. Với câu hỏi về sở thích, cô cho hay Tiến Đạt, âm nhạc và uống Nước Mây nuBei là những điều khiến bản thân hào hứng nhất vào thời điểm này.

Cách diễn đạt chân thật với vốn tiếng Việt chưa thực sự trôi chảy của Hari khiến fan cười suốt buổi, đồng thời cũng tôn lên nét hồn nhiên, thân thiện vốn có của cô.


Khi được “chất vấn” về chuyện tình yêu với chàng rapper Tiến Đạt, Hari hào hứng chia sẻ: “Không hiểu sao quen nhau 7 năm rồi mà Hari với anh Đạt lúc nào cũng mặn nồng như thuở mới yêu. Ba mẹ Hari cũng thích anh Đạt lắm và còn thường nói Hari may mắn mới quen được anh Đạt”.

Tiếp tục chia sẻ về những dự định trong năm mới, Hari Won cho biết cô sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi quay lại với một vai diễn mới ấn tượng hơn. “Còn về chuyện tình cảm thì có lẽ hai năm nữa Hari với anh Đạt sẽ kết hôn rồi ngay lập tức sinh con”, Hari cho hay.

Cô hy vọng khoảng thời gian hai năm đủ để tạo được những thành công nhất định trong sự nghiệp và sau này Hari có thể tự hào khoe với con mình rằng mẹ của chúng là người học giỏi, hát hay và được mọi người rất mực yêu mến.

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn