Hari Won bận rộn tập luyện, áp lực đến mức đổ bệnh vì đêm nhạc riêng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/09/2019 14:38:00 +07:00

Nữ ca sĩ cật lực tập luyện cùng ban nhạc và áp lực đến mức đổ bệnh khi chuẩn bị cho concert đầu tiên trong sự nghiệp ca hát.

Suốt 1 tháng qua, Hari Won hạn chế đi diễn để toàn tâm toàn ý tập luyện, chuẩn bị cho concert đầu tiên kỷ niệm 5 năm ca hát.

Đây là đêm diễn quan trọng của Hari Won trong chặng đường đã đi qua. Tôi vừa háo hức, nhưng cũng rất hồi hộp trước cảm giác được đứng trên sân khấu có hàng ngàn khán giả”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Được biết, vì dồn sức cho đêm diễn, Hari Won căng thẳng tâm lý đến mức đổ bệnh. Sau buổi tập, cô phải đến gặp bác sĩ khám và tiêm thuốc theo chỉ định.

Dù vậy, giọng ca Anh cứ đi đi vẫn quyết tâm không bỏ bất cứ buổi tập nào. Vợ Trấn Thành hy vọng sức khỏe của cô sẽ thực sự ổn định để đêm diễn chỉn chu nhất có thể.

hariwon (3)

Hari Won tích cực tập luyện cho đêm nhạc.

Concert sẽ phác họa lại chân dung âm nhạc của Hari Won suốt chặng đường ca hát nhiều năm qua. Vì vậy, cô và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa – giám đốc âm nhạc của đêm diễn phải tính toán rất kỹ, cân nhắc lựa chọn giữa các phương án. Thậm chí, dù cận kề ngày diễn ra, kịch bản vẫn được chỉnh sửa và thay đổi.

hariwon (2)

 

hariwon (1) 3

 

Thời gian qua, Hari Won đã trở lại với âm nhạc bằng ca khúc It's you. Trong MV này, nữ ca sĩ lần đầu tiên diện bikini quay hình khiến nhiều khán giả bất ngờ. “Ở vị trí của mình, tôi biết bản thân cần phải cân nhắc ra sao để mang đến hình ảnh phù hợp với công chúng. Tôi tự tin để nói rằng hình ảnh vừa qua gợi cảm nhưng không phản cảm” – nữ ca sĩ nói.

Song song với các hoạt động âm nhạc và làm MC cho nhiều chương trình, Hari Won cũng chuẩn bị tái xuất màn ảnh khi kết hợp với Park Jung Min - thành viên nhóm nhạc SS501 trong phim Oppa, Phiền quá nha!. Nam ca sĩ người Hàn cũng là khách mời trong concert của Hari Won, bên cạnh Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình...

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn