Hari Won - Trấn Thành: Từ phủ nhận yêu nhau đến nghi vấn lộ clip nhạy cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/08/2016 11:24:00 +07:00

Chỉ trong vòng nửa năm, Hari - Trấn Thành luôn trở thành tâm điểm trên các mặt báo bởi những lùm xùm.

Trấn Thành - Hari Won chính thức công khai yêu nhau được nửa năm nay. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, cặp đôi liên tục phải đối mặt với thị phi. Trong đó, ngoài những chuyện lùm xùm của cả hai, cá nhân Hari cũng có thường xuyên bị dư luận "mổ xẻ". 

Hari Won bị cho là nói dối về chuyện yêu Trấn Thành

Hari và Trấn Thành khi mới công khai yêu nhau.

Hari và Trấn Thành khi mới công khai yêu nhau.

Trong thời điểm ồn ào chuyện chia tay Tiến Đạt, Hari một mực khẳng định cô và Trấn Thành chỉ là bạn, anh không phải người thứ ba.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, loạt ảnh Trấn Thành và Hari tay trong tay đi dự tiệc, ăn đêm được một trang báo đăng tải. Cả hai tình tứ cõng nhau, thậm chí còn trao nhau nụ hôn say đắm khi đang ngồi ăn ở một quán vỉa hè.

Sau buổi hẹn hò, Trấn Thành đưa Hari trở về nhà vào lúc 3h sáng. Những bức ảnh thân mật này của Trấn Thành và Hari ngay lập tức "gây bão". Hình ảnh của Hari Won bị giảm sút nghiêm trọng. Cô tiếp tục bị "ném đá" không thương tiếc.

Sau khi suy nghĩ kỹ, Trấn Thành quyết định thừa nhận chuyện anh và Hari Won đang hẹn hò. Lời thú nhận của Trấn Thành cũng nhận được những ý kiến trái chiều từ cộng đồng.

Trong đó, không ít người ủng hộ việc anh "đáng mặt đàn ông" khi đứng ra bảo vệ người con gái mình yêu, một số khác lại nói Hari đã quá dễ dàng rung động với Trấn Thành chỉ sau 2 tháng chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt.

Hari bị "ném đá" vì được làm giám khảo

Trong buổi họp báo công bố gameshow Biến hóa hoàn hảo tại TP HCM vào sáng 22/4, ban tổ chức cho biết, Trấn Thành và Hari Won sẽ ngồi ghế nóng cùng nghệ sĩ hài Chí Tài khiến nhiều người ngạc nhiên.

Theo số đông, Hari không có chuyên môn về diễn xuất, nói tiếng Việt chưa chuẩn, không thích hợp làm giám khảo. Tuy nhiên, Trấn Thành bênh vực bạn gái, cho rằng cuộc thi này không đòi hỏi nhiều về chuyên môn mà đơn giản chỉ cần quan sát khả năng bắt chước của các thí sinh và cho nhận xét.

Hari Won bị chỉ trích quá dựa dẫm vào Trấn Thành

Đầu tháng 7, Trấn Thành và Hari Won đi Mỹ lưu diễn cùng nhau, nhưng phút chót Trấn Thành phải quay về Việt Nam do gặp sự cố về visa. Trong một video lan truyền trên mạng, Hari Won chia sẻ với khán giả về hoàn cảnh của cô khi không có bạn trai ở bên.

Nữ ca sĩ cho biết, Trấn Thành khuyên cô chỉ cần chuẩn bị 3 bộ đồ diễn cho những ngày đầu và mang 300 USD để tiêu xài. Ở Mỹ đang là mùa sale nên chàng MC hứa sẽ lo hết đồ mặc cho cô. Thế nhưng, vì sự cố visa của Trấn Thành mà Hari rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

Trong lúc check-in tại sân bay Tân Sơn Nhất, hành lý của cô để dưới tên Trấn Thành. Do đó, khi chàng MC phải bay về nước, hành lý của cô cũng bị chuyển về theo anh. Cô nói: "Lúc đó em hoảng hốt, không biết làm gì. Chẳng lẽ mình đi mượn mỗi người 50 -100 USD thì hèn quá.

Em hỏi anh chị nghệ sĩ và họ nói có gì xin ứng tiền trước". Hari sau đó đã được bầu show ứng trước 1.000 USD để mua trang phục diễn và đồ dùng cá nhân. Khi video này lan truyền, nhiều người "ném đá" Hari, cho rằng cô quá dựa dẫm bạn trai. 

Hari bị đồn có bầu với Trấn Thành

Hari thừa nhận bụng to do ăn nhiều chứ không phải có bầu với Trấn Thành.

Hari thừa nhận bụng to do ăn nhiều chứ không phải có bầu với Trấn Thành.

Trong video ghi lại buổi biểu diễn ở Mỹ, Hari bị lộ bụng to. Trong chuyến bay về Việt Nam sau đó, nữ ca sĩ mặc rộng thùng thình để che bụng, càng khiến dư luận cho rằng cô đã "ăn cơm trước kẻng" với Trấn Thành.

Sau đó, Hari đã phải phân trần trong một show truyền hình rằng, cô thấy "nhục" vì ăn nhiều, bụng to mà cứ bị đồn có bầu. 

Vy Oanh bóc mẽ Hari yêu sách, giả tạo

Vy Oanh nói, cô biết Hari từ lâu, từ khi Tiến Đạt dắt Hari đi thi một cuộc thi mà cô và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung làm giám khảo. Vy Oanh đã nhiều lần vô tình nghe giọng nói chuyện không hề lơ lớ của Hari như cách cô vẫn nói trên truyền hình kiểu người nước ngoài không rành tiếng Việt.

Vy Oanh còn cho rằng Hari bị "nhiễm" Trấn Thành việc tự cho mình là trung tâm vũ trụ, hay yêu sách, buộc người khác phải làm theo ý mình.

Hari bị lộ video nói tiếng Việt chuẩn từ 4 năm trước

Một số facebooker đã quyết định "truy lùng" và tìm ra bằng chứng cho thấy Hari rất rành tiếng Việt. Trong một video được đăng trên youtube hồi tháng 11/2012, tức là cách đây 4 năm, Hari đã có thể trò chuyện rất rõ ràng, mạch lạc. Khi đó, nữ ca sĩ đang là thành viên nhóm nhạc Kiss của Hàn Quốc.

Cô rất tự tin giới thiệu ca khúc đến khán giả trong một buổi gala dinner. Khi xem lại video, nhiều khán giả cảm thấy buồn cười vì cách đây 4 năm Hari nói tiếng Việt rất giỏi, mà sau 4 năm thì cô lại nói lơ lớ.

Clip Hari Won nói rõ tiếng Việt từ cách đây 4 năm, không lơ lớ như hiện tại

Lộ ảnh Hari - Trấn Thành thân mật ở rạp phim

Hôm 12/8, trên mạng xã hội lan truyền tấm ảnh Hari Won - Trấn Thành ở một rạp phim. Trong bức ảnh được chụp từ phía sau lưng Trấn Thành, có thể thấy rõ Hari tỏ ra rất thân mật, tình tứ khi ôm choàng cổ bạn trai.

Cả hai vừa ôm vừa nói chuyện rất gần gũi, mặc xung quanh có đông người. Nhiều khán giả cho rằng, cặp đôi thân mật quá mức, vì đây là chỗ công cộng. Hơn nữa, họ là người nổi tiếng, dễ gây chú ý nên càng phải cẩn trọng hơn với hành động của mình.

Lộ video Hari - Trấn Thành hôn nhau giữa sân trường

Mới đây, khán giả chia sẻ một video ghi lại cảnh cặp tình nhân này ở phim trường. Họ mặc đồng phục học sinh, thoải mái ôm hôn nhau giữa sân trường - nơi có nhiều thành viên đoàn phim làm việc.

Lộ ảnh Hari - Trấn Thành ôm nhau ngủ trong rạp phim

Hari - Trấn Thành ôm nhau ngủ say sưa ở rạp phim.

Hari - Trấn Thành ôm nhau ngủ say sưa ở rạp phim.

Giữa tháng 8, khán giả truyền tay nhau bức ảnh Trấn Thành - Hari Won bị chụp lại trong rạp phim. Có thông tin cho rằng cặp đôi mua vé giường nằm. Trong ảnh, Trấn Thành ôm Hari từ phía sau rất thân mật và cả hai... ngủ say sưa.

Hari - Trấn Thành gây ồn ào với video sex

Chiều 17/8, một bức ảnh được cho là cắt từ video sex của Hari Won - Trấn Thành lan truyền trên mạng. Chuyện này đã râm ran từ trước đó cả chục ngày. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Hari Won khẳng định, người trong ảnh không phải nữ ca sĩ.

Người này cho biết, ảnh được cắt từ một video sex và bị quy chụp là Hari. Theo quản lý truyền thông của Hari Won, đây là hành động cố tình bôi xấu hình ảnh của giọng ca Anh cứ đi đi. Họ sẽ có biện pháp xử lý trong những ngày tới.

Những ngày qua, Hari Won rất buồn, cảm thấy bất lực vì không biết phải làm gì trước những "tai bay vạ gió". Nữ ca sĩ vẫn cố gắng hoàn thành công việc theo các hợp đồng đã ký trước đó. 

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn