Hari Won - Trấn Thành: Scandal bủa vây chặng đường tình 6 tháng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/07/2016 12:00:00 +07:00

Chỉ 6 tháng yêu đương ngắn ngủi, cặp đôi Hari Won - Trấn Thành đã có 'bộ sưu tập' scandal ồn ào.

Hari Won

Vào ngày 2/2, Trấn Thành đón Hari Won sau khi cô kết thúc việc quay quảng cáo. Anh đưa cô tới dự bữa tiệc của diễn viên hài Trường Giang, đi xem phim suất chiếu muộn rồi đi ăn ở một quán vỉa hè. Tại đây, cả hai không ngừng trao nhau những nụ hôn tình cảm. Diễn viên hài còn cẩn thận đút thức ăn, lau miệng cho bạn gái. Những hình ảnh này, ngay sau khi đăng tải trên một kênh truyền thông đã thu hút được sự chú ý lớn từ phía công chúng.

tran thanh

 Một số người tỏ ra bất ngờ vì trước đó, chưa từng có tin đồn về chuyện hẹn hò của Trấn Thành và Hari Won. Hơn nữa, vị trường phòng của Ơn giời, cậu đây rồi từng dính nghi án yêu người đồng giới. Nhiều ý kiến cho rằng, cả hai đang cố tình tạo scandal để quảng bá cho phim kinh dị mà họ tham gia. 

Hari Won 1

 Chỉ 2 tuần trước khi bị phát hiện có quan hệ tình cảm với Trấn Thành, Hari Won tiết lộ, cô và rapper Tiến Đạt vừa chia tay sau 9 năm hẹn hò và trải qua nhiều biến cố. Nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt Hàn cho hay: "Tiến Đạt là người rất tốt, về nhân phẩm không thể chê bất cứ điểm nào, bên cạnh đó có những vấn đề, có thể người khác chấp nhận được nhưng bản thân tôi lại rất khó". Dù chia tay, nhưng cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè. Giọng ca "Anh cứ đi đi" phủ nhận việc Trấn Thành là người thứ 3. Trước việc Hari Won bị nhiều người chỉ trích là "tham vàng bỏ ngãi", cả Tiến Đạt và Trấn Thành đều lên tiếng bênh vực cô. Danh hài còn cho hay, cặp đôi hoàn toàn không có ý định công khai mối quan hệ vào thời điểm đó. Họ cũng đã cố tình hẹn hò ở một nơi xa trung tâm thành phố để tránh bị phát hiện.

Tran thanh 1

Trong liveshow riêng của Trấn Thành diễn ra vào tháng 4/2016, Hari Won tới cổ vũ bạn trai. Cô vào hậu trường giúp anh chỉnh sửa trang phục nhưng né chụp ảnh chung. Tuy nhiên, sau đó ít ngày, cả hai tay trong tay tới tham dự lễ trao Giải thưởng truyền hình HTV. Họ vui vẻ tạo dáng trên thảm đỏ. Khi lên sân khấu nhận giải, Trấn Thành còn gửi lời cảm ơn bạn gái. Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp khi đi hẹn hò và vô tư thể hiện tình cảm ở nơi công cộng. Sinh nhật Hari Won, nam diễn viên hài còn đăng ảnh chụp cả hai và gọi cô là điều tuyệt vời nhất.

tran-thanh-3061

 Đầu tháng 7/2016, Trấn Thành và Hari Won sang Mỹ lưu diễn. Tuy nhiên, vì sự cố visa, nam diễn viên hài phải quay trở lại Việt Nam. Trên sân khấu hải ngoại, nữ ca sĩ sinh năm 1985 cho hay, cô đang gặp rất nhiều khó khăn vì  nghe lời bạn trai, cô chỉ mang theo 3 bộ trang phục biểu diễn và 300 USD trong túi. Hari Won còn hồn nhiên tiết lộ, vì Mỹ đang là mùa sale nên bạn trai nói sẽ mua quần áo cho cô. Khi Trấn Thành không được nhập cảnh vào xứ sở cờ hoa, cô phải tự xoay sở mọi việc, thậm chí phải lo việc bán các băng đĩa cho bạn trai. Những chia sẻ trên đã đẩy Hari Won vào làn sóng chỉ trích. Nhiều người cho rằng, cô quá hồn nhiên khi sang Mỹ mà chỉ mang một ít tiền. Người khác lại cho rằng, cô sống dựa dẫm vào Trấn Thành.

Tran Thanh 2

 Ngay khi Hari Won trở về từ Mỹ, Trấn Thành đã tổ chức màn cầu hôn lãng mạn ở một quán bar trong một khách sạn sang trọng tại TP HCM. Khi nữ ca sĩ vừa bước vào, màn hình LED nổi lên dòng chữ bằng tiếng Hàn "Hari, làm vợ anh nhé". Sau đó, cả hai hôn nhau say đắm. Sau màn cầu hôn, Hari Won và Trấn Thành hạnh phúc ra về. Họ thoải mái bước đi, trò chuyện cùng nhau trước sự săn đón của giới truyền thông (Ảnh: Zing). 

Tran Thanh 3

 Một ngày sau màn cầu hôn lãng mạn, Hari Won tổ chức buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới. Khi nữ  ca sĩ đang hát trên sân khấu, Trấn Thành bất ngờ xuất hiện. Anh song ca cùng bạn gái và tặng cô một bó hoa thật to. Hari Won cũng né tránh câu trả hỏi về việc cô có thai với bạn trai. (Ảnh Zing)

Clip Hari Won song ca cùng Trấn Thành

tran thanh 4

 Ngay sau đó, cư dân mạng đã bóc mẽ, bó hoa mà Trấn Thành tặng Hari Won trong buổi họp báo hoàn toàn giống với bó hoa mà anh tặng cô trong màn cầu hôn lãng mạn. Có người còn nói vui: "Nghe đòn bó hoa 10 triệu nên phải dùng hai lần cho tiết kiệm".

Tran thanh 5

 Có thể nói, trong 6 tháng hẹn hò, Hari Won và Trấn Thành liên tiếp vướng phải scandal. Không ít lần, những hành động của họ giành cho nhau bị cư dân mạng bóc mẽ. Chính vì thế, không ít người đặt câu hỏi về mối quan hệ thực sự giữa cặp đôi đang hot nhất showbiz Việt.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn