Harbor Center: Khối tài sản luôn tăng giá trị

Bất động sảnThứ Ba, 12/03/2019 19:00:00 +07:00

Góp phần thay đổi lớn diện mạo đô thị, đồng thời kiến tạo chuẩn mực mới về cuộc sống thời thượng tại TP cảng Phú Mỹ, Harbor Center tạo sức hút là điều dễ hiểu.

Toạ lạc tại thị xã Phú Mỹ, nơi sở hữu cụm cảng nước sâu Thị Vải - Cái Mép, với 35 bến cảng, đứng thứ 19 trên thế giới, Harbor Center càng có sức hấp dẫn lớn hơn, khi dự án đường 991B từ Quốc lộ 51 đến hạ lưu cảng Cái Mép vừa mới được khởi công vào đầu tháng 12/2018.

Con đường này có tổng mức đầu tư gần 4.000 tỷ đồng, với 4 làn xe, dài gần 10 km, nhằm vận chuyển hàng hóa cho cụm cảng biển cửa ngõ quốc tế Cái Mép - Thị Vải, trung tâm dịch vụ logistics, các KCN hai bên, KCN Long Sơn ra Quốc lộ 51 và ra tuyến đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đồng thời phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Đây chính là thời điểm phù hợp để đầu tư vào Harbor Center.

Harbor Center: Khoi tai san luon tang gia tri hinh anh 1

Toàn cảnh dự án Harbor Center  

Khối tài sản luôn gia tăng giá trị

Niềm tin của chúng ta đối với đầu tư địa ốc, luôn cần được bắt đầu từ những giá trị thực và sự minh bạch. Khu đất dự án Harbor Center thuộc quyền sở hữu 100% của chủ đầu tư nên nhà đầu tư có thể yên tâm về tiến độ. Mặt khác, nhà đầu tư sẽ nhận ưu đãi khi chiến lược phân phối sản phẩm, hỗ trợ dành cho khách hàng đã sẵn sàng để triển khai.

Việc thanh toán có thể trả chậm 12 tháng, với trị giá nền chỉ với 899 triệu đồng. Quan trọng nhất, đây chính là khối tài sản luôn gia tăng giá trị theo thời gian, đảm bảo được sự an toàn trong thị trường biến động, sổ riêng từng nền, dễ dàng chuyển nhượng.

Nâng cao giá trị tinh hoa cuộc sống

Harbor Center: Khoi tai san luon tang gia tri hinh anh 2

Lễ công bố dự án Harbor Center thu hút đông đảo khách hàng tham dự  

Khi thị trường bất động sản chuyển từ lượng sang chất, yêu cầu của người mua bắt đầu cao hơn. Chúng ta sẽ càng khắt khe hơn khi tìm kiếm và lựa chọn chốn đi về để tận hưởng cuộc sống xứng tầm cho gia đình và bản thân mình. Chúng ta sẽ không chỉ mua diện tích trong căn nhà của mình, mà còn mong muốn có được cả một không gian sống đi kèm. Đây cũng chính là điểm thu hút mạnh mẽ của dự án Harbor Center, khi chú trọng môi trường sống bên cạnh các giá trị đa tiện nghi, dễ kết nối…

Harbor Center được chủ đầu tư khoác lên một diện mạo mới với thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, từng cụm tiện ích nội khu nổi trội tại Phú Mỹ như: hồ bơi, công viên, trường học, sân bóng... đảm bảo cho cư dân được hưởng thụ một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, thân thiện. Harbor Center sẽ nhanh chóng trở thành khu đô thị nổi bật thành phố cảng & là khởi nguồn cho cuộc sống thượng lưu bởi giá trị ngày một tăng.

Harbor Center: Khoi tai san luon tang gia tri hinh anh 3

 

Trở thành người giàu có thực sự

Cũng không thể không nhắc tới mạng lưới giao thông vô cùng thuận lợi từ Harbor Center, nhất là đối với những ai yêu thích dịch chuyển, du lịch. Bạn chỉ 3 phút di chuyển đến cảng Thị Vải - Cái Mép; 15 phút đến sân bay Long Thành; 12 phút đến TP Bà Rịa và 40 phút đến TP.HCM, TP. Vũng Tàu, TP.Phan Thiết. Đã vậy, Harbor Center còn kề bên các khu du lịch nổi tiếng như: KDL suối nước nóng Bình Châu, KDL Hồ Tràm, KDL Long Hải...

Khi cảm thấy nhàm chán hay mệt mỏi với công việc, bạn có thể dành một ngày vi vu đến TP.HCM, Vũng Tàu, Phan Thiết hay các khu du lịch lận cận... để “đổi gió”, lấy lại năng lượng làm việc. Và cũng rất có thể, khi sống ở Harbor Center, với việc đi lại thuận tiện và dễ dàng, bạn sẽ “nghiện” du lịch mất.

Có điều, căn nghiện này hoàn toàn tốt đẹp. Không phải người có nhiều tài sản vật chất mới là người “giàu có”, mà người có nhiều trải nghiệm nhất mới là người thực sự “giàu có”, bởi lẽ người có nhiều trải nghiệm nhất mới chính là người hạnh phúc hơn.

Harbor Center: Khoi tai san luon tang gia tri hinh anh 4

 

Harbor Center

Địa điểm: Phường Tân Phước, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Quy mô: 4 ha với mật độ xây dựng nhà liên kế 65%; Mật độ giao thông 20%; Mật độ cây xanh, công viên cảnh quan 10%; Công trình công cộng 5%

Tiện ích nội - ngoại khu: Trung tâm hành chính huyện Tân Thành; trường học; bệnh viện; hệ thống các ngân hàng; chợ Tân Thành; bến xe; trung tâm thương mại; công viên...

Giá bán dự kiến: Chỉ từ 899 triệu/nền

Website: www.harborcenter.vn

Hotline: 0911294466

Kim Hoàng  
Bình luận
vtcnews.vn