Hấp dẫn thị trường cho thuê căn hộ phía Tây Hà Nội

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 07/04/2017 09:42:00 +07:00

Thị trường BĐS phía Tây Hà Nội tiếp tục sôi động trong những tháng đầu năm 2017, trong đó, cơ hội đầu tư sinh lời từ cho thuê căn hộ được các chuyên gia đánh giá cao.

Theo TS. Nguyễn Trí Hiếu, ở Hà Nội, nếu tính theo khu vực thì phía Tây là một trong những nơi thị trường sôi động và có nhiều cơ hội đầu tư căn hộ cho thuê nhất.

g

 

Đúng như nhận định của ông Nguyễn Trí Hiếu, dự án Goldmark City, đặc biệt là khu hạng sang - Sapphire được đánh giá là một trong những khu căn hộ có giá trị sinh lời, cho thuê cao nhất khu vực phía Tây Hà Nội. Các căn hộ được thiết kế tối ưu để ánh nắng và gió, nguyên vật liệu cao cấp như kính Eurowindow cách âm và cách nhiệt tuyệt đối, hạn chế tối đa bức xạ và tia cực tím nên nhiệt độ trong nhà luôn điều hoà và tiết kiệm điện năng.

“Nhiều chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc tại Hà Nội với thời gian 3 – 5 năm nên việc mua nhà ở Việt Nam không phải là giải pháp tốt. Do đó, các chuyên gia đến Hà Nội làm việc cần thuê nhà để ở. Dự án Goldmark City đã hoàn thiện nên nếu đầu tư căn hộ ở đây để cho thuê thì vòng tiền sẽ được vận hành luôn mà không cần chờ đợi”, ông Nguyễn Trí Hiếu phân tích.

Với dự án Goldmark City, TNR đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, người mua thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ được vay ngân hàng tối đa 50% giá trị căn hộ. Mức lãi suất là 0% đến khi bàn giao nhà, đồng thời được ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất. Khách tham gia chương trình nhận nhà trước trả tiền sau được hỗ trợ vay tối đa 70% giá trị căn hộ.

Liên hệ đơn vị phân phối chính thức dự án:

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0943. 66. 9191

PV
Bình luận
vtcnews.vn