Hào hứng khoe giọng hát, Hari Won 'đứng hình' vì bị Trấn Thành tát

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/04/2018 16:36:00 +07:00

Khoảnh khắc hài hước của cặp đôi khiến khán giả không nhịn được cười.

Video: Khoe giọng hát, Hari Won bị Trấn Thành "tát"

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vừa khiến khán giả không nhịn được cười với đoạn clip cả hai cùng ngồi hát lại và nhún nhảy theo bản hit triệu lượt nghe của Mỹ Tâm - Người hãy quên em đi. Tuy nhiên, khi Hari Won đang hát nửa chừng, Trấn Thành bất ngờ tắt nhạc và chê "dở quá" khiến nữ ca sĩ "đứng hình".

Tiếp đó, đôi vợ chồng trẻ chuyển sang ca khúc Từ giây phút đầu - bản hit từng được cả hai song ca và thực hiện MV lãng mạn sau lễ cưới để làm kỉ niệm cho tình cảm của cả hai.

Chính vì vậy, Trấn Thành và Hari Won có màn song ca ăn ý nhưng ở đoạn cuối ca khúc, Hari Won cố tình khoe giọng nhưng bị Trấn Thành cho "ăn tát" và thậm chí còn bị chồng "mắng" là "con khùng".

456

 Không chỉ đột ngột tắt nhạc khi Hari Won đang hát, Trấn Thành còn "tát" bà xã của mình và gọi cô là "con khùng".

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip này được fan hâm mộ của Trấn Thành - Hari Won chia sẻ liên tục trên mạng xã hội và nhận về hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận bày tỏ sự thích thú của khán giả. Ngoài ra, không ít người cũng dành sự yêu mến cho tình cảm của vợ chồng Trấn Thành bởi kết hôn đến nay 2 năm nhưng cặp đôi vẫn rất hạnh phúc, nhắng nhít bên cạnh nhau.

Đều là những người có tính cách hài hước, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thường xuyên khiến các khán giả hâm mộ cặp đôi bật cười thích thú vì những hình ảnh, clip vui của mình. Cách đây vài ngày, cả hai có chuyến du lịch lên Đà Lạt và tiếp tục thể hiện sự "lầy lội" của mình.

Khi đang quay clip theo trào lưu đang gây sốt trên mạng xã hội - đặt cằm lên tay, thay vì làm đúng như ý tưởng thì Trấn Thành lại "chơi lầy" nhả bã kẹo cao su vào tay vợ khiến Hari Won "méo mặt" và đuổi theo đánh Trấn Thành. Không chỉ trêu chọc nhau, Trấn Thành và Hari Won cũng không ít lần kết hợp để chọc ghẹo người khác

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn