Hào hứng đóng phim nhưng Cao Thái Hà tiết lộ rất ghét nhân vật của mình

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/01/2019 10:40:00 +07:00

Cao Thái Hà thú nhận, dù thích thú khi thử sức nhiều dạng vai diễn khác nhau nhưng xem đi xem lại cô vẫn thấy ghét nhân vật của mình.

Web drama cổ trang cung đấu Việt Bí mật Trường Sanh Cung có buổi ra mắt chính thức với sự góp mặt của Cao Thái Hà, Mai Bảo Ngọc… cùng nhà sản xuất – biên kịch Tường Loan, đạo diễn Nguyễn Tài Nam, Võ Thanh Hoà…

Trong đó, thu hút nhiều sự chú ý nhất là Cao Thái Hà – người đảm nhận vai Trang phi. Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời chia sẻ, dù lần đầu tiên tham gia dự án web drama nhưng cô hài lòng và thích thú với vai diễn của mình bởi đây là chân dung một người phụ nữ có tính cách khó ưa, khó thiện cảm.

Cao Thái Hà còn thú nhận, dù thích thú khi thử sức nhiều dạng vai diễn khác nhau nhưng xem đi xem lại cô vẫn thấy ghét nhân vật của mình bởi tính cách phản diện của Trang Phi trong phim.

bi mat truong sanh cung (2)

Cao Thái Hà.

Lấy bối cảnh Trường Sanh Cung - nơi hậu cung đầy sóng gió với những màn đấu đá căng thẳng của dàn cung tần mỹ nữ với nhau hòng giành được sự sủng ái của hoàng thượng, Bí mật Trường Sanh Cung là một bộ phim cổ trang hư cấu mang đậm màu sắc cung đấu, chứa nhiều tình tiết hấp dẫn, căng thẳng hứa hẹn tạo sự ngạc nhiên cho khán giả.

Được xem là dự án sinh sau đẻ muộn hơn so với các web drama cung đấu khác trên thị trường, nhà sản xuất – biên kịch Tường Loan khẳng định cô biết bản thân mình và ê kíp đang rất mạo hiểm để chọn con đường đã có người khác đi và thành công vang dội.

Tuy nhiên, Tường Loan cho biết ở dự án phim Bí mật Trường Sanh Cung, nét riêng là hoàn toàn không phải phim hài hước, toàn bộ phim đều đi theo định hướng cung đấu lãng mạn. Tường Loan cho rằng, thà đi sau nhưng chọn đi đường khó để tìm cái riêng còn hơn đi lại dấu ấn cũ đã tạo nên thành công của người khác thì bản thân đánh mất đi cái riêng của mình.

bi mat truong sanh cung (5)

Tata Thủy Anh là gương mặt mới nên thu hút nhiều sự chú ý. Trong phim, cô vào vai Ngô Quí Nhân.

bi mat truong sanh cung (4)

"Lệ Tần" Mai Bảo Ngọc quyến rũ với váy áo xẻ sâu gợi cảm.

bi mat truong sanh cung (3)

Hồng Trang đảm nhận vai hoàng hậu.

bi mat truong sanh cung (6)

Diễn viên Vy Vân được gia đình chồng từ Pháp về ủng hộ trong ngày ra mắt phim. Cô đảm nhận vai Thục Tần trong "Bí mật Trường Sanh Cung".

bi mat truong sanh cung (1)

Đạo diễn Nguyễn Tài Nam và Võ Tthanh Hòa đặt rất nhiều kỳ vọng vào web drama này.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn