Hanwha Life Việt Nam tặng 8.149 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 01/03/2018 08:18:00 +07:00

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam trao tặng 8.149 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo với tổng kinh phí gần 1,4 tỷ đồng, đây là năm thứ 5 liên tiếp, Hanwha Life Việt Nam thực hiện dự án có ý nghĩa này.

Dự án chính thức khởi động từ ngày 28/2 tại tỉnh Nghệ An với 4.581 thẻ bảo hiểm y tế được trao tặng. Số thẻ còn lại sẽ lần lượt được trao cho bà con nghèo tại Cà Mau, Kon Tum và Lâm Đồng.

a1111

Ông Back Jong Kook (bên phải) trao tặng 8.149 thẻ BHYT cho ông Trần Thành Long (bên trái), Chủ tịch Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP. HCM 

Ông Back Jong Kook – Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Là một doanh nghiệp bảo hiểm, chúng tôi đánh giá cao tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn. Phối hợp cùng Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP.HCM, chúng tôi cam kết sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo nên những giá trị lâu dài cho người dân Việt Nam".

“Chúng tôi hy vọng rằng qua những nỗ lực của Hanwha Life Việt Nam, điều kiện chăm sóc sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân ở nhiều địa phương sẽ được cải thiện và tốt đẹp hơn từng ngày. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng thiết thực khác trên con đường gắn bó dài lâu cùng người dân và đất nước Việt Nam".

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn