Hành vi ghê rợn của những nữ đồ tể khét tiếng nhất thời hiện đại

Tư liệuChủ Nhật, 24/01/2016 06:17:00 +07:00

Katherine Knight, Ilse Koch, Belle Gunness hay Myra Hindley cho đến nay vẫn được coi như những nữ đồ tể khét tiếng nhất thế giới.

(VTC News) - Katherine Knight, Ilse Koch, Belle Gunness hay Myra Hindley cho đến nay vẫn được coi như những nữ đồ tể khét tiếng nhất thế giới.
Katherine Knight là người phụ nữ đầu tiên bị kết án chung thân không được ân xá ở Australia. 
Trước khi chung sống với người chồng hiện tại Charles Thomas Price, Katherine từng có một “lịch sử” bạo hành những người chồng trước. 
Nữ đồ tể từng nghiền nát răng giả và rạch cổ họng một con chó mới tám tuần tuổi ngay trước mặt chồng cũ.
Katherine Knight và các con
Katherine Knight và các con 
Nhưng thú tính Katherine chỉ thực sự bùng phát khi người phụ nữ tàn độc này xuống tay “làm thịt” người chồng hiện tại Charles Thomas Price. 

Sự việc xảy ra vào năm 2000, theo đó Katherine đã dùng dao chém liên tiếp 37 nhát vào chồng mình, sau đó lột da và treo thi thể nạn nhân trong phòng khách. 
Kinh dị hơn, nữ đồ tể này còn chặt đầu chồng làm nguyên liệu cho nồi súp, đồng thời nướng phần thịt xẻ từ nạn nhân nướng cùng các loại rau cỏ sau đó bày biện lên bàn để các con về “thưởng thức”.
Rất may, cảnh sát sau đó đã phát hiện trước khi bọn trẻ kịp “thưởng thức” bữa ăn làm từ thịt và đầu của bố mình.
Tra tấn tàn độc
Ilse Koch (1906-1967) là vợ của Karl-Otto Koch, chỉ huy các trại tập trung Buchenwald của Đức Quốc Xã. 
Ilse thường được người ta biết đến với những tên gọi "Quái thú Buchenwald”, "Nữ chúa Buchenwald" bởi thú vui giết người tàn độc và không ghê tay của mình. 
Nữ đồ tể này nổi tiếng bởi những thủ đoạn tra tấn dã man và sở thích cưỡng hiếp tù nhân vô cùng bệnh hoạn. 
Trong thời gian làm việc trong trại giam, Ilse thường cắt các hình xăm trên người tù nhân rồi đem đi thuộc để làm găng tay, bìa sách.
Ilse Koch
Ilse Koch  
Sau Thế chiến thứ 2, Ilse bị bắt và nhận án tù chung thân. Không thể làm quen với cuộc sống đằng đẵng sau song sắt, ngày 1/9/1967, Ilse Koch đã tự tử bằng cách treo cổ tại nhà tù Aichach.
Giết người chồng, con để chiếm đoạt bảo hiểm
Belle Gunness là nữ sát thủ hàng loạt khét tiếng nhất trong lịch sử Mỹ. Người phụ nữ này giết 2 ông chồng, người thứ nhất bằng cách đầu độc, người thứ hai bằng cách thả máy nghiền lạp xưởng lên. 
Bên cạnh đó, Belle còn xuống tay sát hại những người theo đuổi Belle sau khi người đàn bà này trở thành góa phụ và thậm chí là hai cô con gái của mình là Myrtle và Lucy.
Belle Gunness giết chồng, con để chiếm đoạt tiền bảo hiểm
Belle Gunness giết chồng, con để chiếm đoạt tiền bảo hiểm 
Cảnh sát cho biết nhiều khả năng động cơ các vụ giết người này xuất phát từ nguồn lợi bảo hiểm, các tài sản đánh cắp hoặc lừa đảo từ những người đàn ông theo đuổi nữ sát thủ này. 
Hiện vẫn chưa rõ nữ đồ tể người Mỹ đã giết chết bao nhiêu người nhưng theo nhiều tài liệu ghi lại được con số đã phải lớn hơn 20 hoặc thậm chí có thể lên tới 100 người như nhiều người phỏng đoán.
Trở thành sát nhân hàng loạt vì người tình
Myra Hindley được coi là một trong những nữ sát nhân hàng loạt khét tiếng nhất trong lịch sử nước Anh.
Cùng với người tình của mình Ian Brady, Myra bị cáo buộc bắt cóc, lạm dụng tình dục, tra tấn, giết hại ba đứa trẻ dưới 12 tuổi và hai đứa trẻ trong độ tuổi từ 16 đến 17. 
Tuy nhiên, Myra Hindle không bao giờ thừa nhận những tội ác ghê rợn mà ả ta gây ra. 
Mặc dù vậy, nữ sát thủ vẫn phải lĩnh án tù chung thân sau khi tòa án đưa ra bằng chứng Myra có liên quan đến ba vụ giết người.
Myra Hindley
Myra Hindley 
Trong 36 năm sống trong tù, như để trả giá cho những tội ác mình gây ra, Myra Hindley phải sống trong đau đớn và không hề có một giây phút thanh thản về cả thể xác lẫn tinh thần. 
Năm 2002, sau năm chiến đấu với bệnh tật, Myra Hindley chết trong tù ở tuổi 60.

Song Hy (theo Wonderslist)
Bình luận
vtcnews.vn