Hành trình ngắn ngủi và đầy tranh cãi của An Nguy tại The Face

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 17/07/2016 09:07:00 +07:00

Những thể hiện của An Nguy trong The Face đã tạo nên sự bất đồng giữa các HLV cũng như làn sóng tranh cãi trong khán giả.

An Nguy 2

 Thử thách đầu tiên của An Nguy tại The Face là chụp ảnh với gương mặt mộc. Khi được HLV Phạm Hương yêu cầu tạo dáng gợi cảm, hot Vlogger tỏ ra rất lúng túng. Thể hiện của cô tạo ra sự tranh cãi trong các HLV. Lan Khuê phải đưa ra nhận xét: "Trông bạn ấy rất buồn cười". Hồ Ngọc Hà cũng nhận ra hạn chế của cô gái 29 tuổi và góp ý: "Theo như chị đoán, em có cá tính rất mạnh. Đó là một cách hay để thể hiện em khác với những thí sinh khác, nhưng với nhãn hàng, khi họ yêu cầu mình phải thể hiện đúng tinh thần sản phẩm. Chị hi vọng, em hiểu hơn nữa, trau dồi hơn nữa...".Chỉ riêng Phạm Hương là tự tin khẳng định "Thiên An sẽ là nhân tố rất đặc biệt của chương trình".  

An Nguy 3

 Trong thử thách chụp ảnh với street style, An Nguy không được HLV Hồ Ngọc Hà đánh giá cao về việc lựa chọn trang phục. Theo "nữ hoàng giải trí", bộ đầm màu đen nuốt  đi cơ thể của An Nguy và đôi guốc làm cho chân của cô bị ngắn đi. Tuy nhiên, khi chụp ảnh, thí sinh này lại được hai HLV còn lại đánh giá cao. Phạm Hương cho rằng, An Nguy là một "nhân tố tuyệt vời, một thí sinh nhiều màu sắc", thậm chí gọi cô là "gà chiến" trong đội, còn Lan Khuê thì cho rằng, cô gái này có một "nguồn năng lượng tươi trẻ".

An nguy 7

 Trong thử thách ở sàn catwalk, An Nguy bị đánh giá thấp. Vóc dáng nhỏ bé của cô lọt thỏm trước những thí sinh chân dài, dáng chuẩn, đặc biệt, dáng đi của hot Vlogger bị nhiều người cho là "như đi chợ". Tuy nhiên, cô vẫn lọt vào top 12 của The Face. HLV Lan Khuê đánh giá cao khi "Thiên An đã biết lắng nghe, chấp nhận thay đổi bản thân". Kết quả này khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Họ cho rằng, Phạm Hương quá ưu ái thí sinh 29 tuổi và rằng, cô là người đáng phải ra về chứ không phải thí sinh Nguyễn Thị Thành.

An Nguy 8

 Trong thử thách "Ai mặc đẹp hơn?", Thiên An gặp bất lợi bị ghép cặp với Quỳnh Mai - thí sinh được đánh giá cao nhất của cuộc thi và có kinh nghiệm trong ngành thời trang.  Chính HLV Phạm Hương cũng phải thừa nhận,  thử thách này không phải là điểm mạnh của cô gái 29 tuổi. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Thiên An có cách phối trang phục chỉn chu hơn người mẫu từng thi Asia's Next Top Model. 

An Nguy 9

 Trong thử thách chụp hình trên không, An Nguy để lộ rõ nhược điểm chưa biết kiểm soát cơ thể, chưa biết tạo dáng. Cô liên tục bị HLV Phạm Hương nhắc nhở. Thậm chí, người đẹp Hải Phòng còn phải quát thí sinh lớn tuổi: "Tỉnh đậy đi, mặt như đang ngủ. Chúng ta không thể có một tấm hình đẹp với khuôn mặt như thế". Sau phẩn thể hiện không thực sự xuất sắc, An Nguy vẫn được an toàn do đội của Phạm Hương chiến thắng. Những gì An Nguy thể hiện trong thử thách này khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Có người cho rằng, hot Vlogger thiếu sự nghiêm túc, một số người khác lại cho rằng, An Nguy đang thể hiện những gì đúng với tích cách của mình, cô khiến cho cuộc thi trở nên nhẹ nhàng, vui vẻ hơn.

An Nguy 10

 Trong thử thách tạo dáng với mắt kính, An Nguy nhận phải vô số những lời nhận xét không tích cực từ phía HLV Phạm Hương. Hoa hậu Hoàn vũ cho rằng, thí sinh lớn tuổi nhất trong đội "không có những kỹ năng cơ bản của người mẫu" và "không ý thức được phải thay đổi như thế nào, tiến bộ chậm hơn so với các thành viên trong nhóm".  Một thí sinh thật thà chia sẻ sự nghi ngờ: "Nhìn An Nguy tạo dáng rất vui nhưng không lên hình có đẹp không, có phù hợp với các thương hiệu không?"

An Nguy 3

 Trong thử thách với bikini, mọi nhược điểm của An Nguy bị bộc lộ trước ống kính. Đầu tiên là thân hình nhỏ nhắn hơn so với các thí sinh trong đội. Hot Vlogger không biết cách tạo dáng. Thành viên Diệp Linh Châu đã chia sẻ: "An Nguy nên ra về để nhường chỗ cho những người có năng lực, tiềm năng hơn".

An Nguy 12

 Sau khi vượt qua những thử thách trong 4 tập của The Face, An Nguy lọt vào vòng nguy hiểm cùng thí sinh Quỳnh Mai. Không mấy khó khăn cho HLV Hồ Ngọc Hà khi lựa chọn người ở lại, người ra đi bởi trong khi thí sinh đội Lan Khuê luôn có phong độ cao, An Nguy lại liên tục bị đánh giá yếu ở mọi thử thách.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn