Hành tinh xanh: Mắt báo

Tổng hợpThứ Tư, 02/03/2011 04:17:00 +07:00

Trên những bình nguyên rộng lớn của châu Phi, cuộc sống hoang dã đang diễn ra với muôn vàn nguy hiểm rình rập và những thử thách khắc nghiệt.

Trên những bình nguyên rộng lớn của châu Phi, cuộc sống hoang dã đang diễn ra với muôn vàn nguy hiểm rình rập và những thử thách khắc nghiệt. Cuộc sống đó được tái hiện qua đôi mắt của báo Legadema, từ lúc non nớt chào đời cho đến khi trở thành một kẻ săn mồi dũng mãnh. Những bước chân chập chững… Những cuộc thám hiểm liều lĩnh… Thành công và cả thất bại… Những trải nghiệm trưởng thành của báo Legadema là một phần của thế giới tự nhiên đầy biến động. Lấy bối cảnh tại vùng châu thổ Okavango thuộc Cộng hòa Bostwana, bộ phim Mắt báo đem đến một cái nhìn đầy mới lạ về cuộc sống loài báo, được thể hiện bằng những thước phim sinh động và chân thực được ghi lại trong suốt 3 năm ròng. Tác phẩm cũng góp phần gióng lên tiếng chuông báo động về hoạt động săn bắn động vật hoang dã tại châu Phi.

Phim gồm 4 tập, được phát trong chương trình Hành tinh xanh, vào lúc 21h05 thứ 2 hàng tuần trên kênh VTC14, bắt đầu từ 21/02/2011.

 

Bình luận
vtcnews.vn