Hạnh phúc mới cho “người vợ bị đá”

Tổng hợpThứ Năm, 28/03/2013 12:07:00 +07:00

Không hề đánh mất đi vẻ rạng rỡ và ngời sáng bất chấp tuổi tác, cô và nhà biên kịch Justin Theroux đã sẵn sàng để bắt đầu một trang mới.

Nhiều năm sau đổ vỡ với tài tử Brad Pitt và trở thành một trong những nữ minh tinh bị bỏ rơi đáng tiếc nhất lịch sử Holywood, Jennifer Aniston đã tìm lại được một nửa đích thực của mình. Không hề đánh mất đi vẻ rạng rỡ và ngời sáng bất chấp tuổi tác, cô và nhà biên kịch Justin Theroux đã sẵn sàng để bắt đầu một trang mới cho cuộc đời phía trước, cho đôi chân trần trên bãi biển trong một lễ cưới nhỏ nhắn diễn ra tại Hawaii.

 

Cô ấy không thể tin nổi mọi thứ lại vừa vặn với nhau một cách hoàn hảo đến vậy” - Một người bạn thân của Jennifer đã chia sẻ với OK về công tác chuẩn bị cho lễ cưới!

Trên thực tế, Jennifer Aniston và Justin Theroux đã có thể coi là một nửa đích thực của nhau từ cuối tháng 12 năm ngoái. Ở mảnh đất mà những lời hứa hôn rất khó thành hiện thực và ngay cả các đám cưới cũng có thể chỉ tồn tại tính bằng giờ, thì một lễ đính hôn nhỏ lãng mạn trong ngày Giáng sinh với đám bạn thân là mơ ước của bất cứ ngôi sao nào. Buổi lễ diễn ra tại căn nhà ở Bel Air trong thời gian ngắn sau kì nghỉ của họ ở Mexico.

Bí mật này chỉ được chia sẻ với một nhóm bạn đã được lựa chọn cẩn thận từ những người bạn thân. Một trong số bạn bè đã kể lại: “Nghi lễ được diễn ra rất ấm cúng. Cô ấy cầm trên tay những bông hồng màu trắng và mặc chiếc váy cưới màu trắng đơn giản của Carolina Herrera. Ðó thực sự là một ngày đặc biệt trong cuộc đời của Jennifer. Nụ cười đã lại nở trên môi cô ấy”.

Và giờ đây, tuổi 44 của cô nàng vẫn còn đủ trẻ trung để làm nên một cuộc đời mới và hạnh phúc mãi mãi. Người vợ bị đá nổi tiếng nhất Hollywood và Justin, một nhà biên kịch và đạo diễn tài ba, sẽ lên kế hoạch để tổ chức một đám cưới thực sự tại Hawaii trước sự chúc phúc của gia đình và những người bạn thân.

Những người bạn tiết lộ rằng: “Jen không thể đợi được nữa. Cô ấy sốt ruột và ngại ngùng như một thiếu nữ. Ở tuổi ngoài 40, cô ấy vẫn yêu thích sự lãng mạn như buổi ban đầu”. Còn Justin là một anh chàng đã để lại trái tim mình ở Hawaii. “Ðó là địa danh anh ấy yêu thích nhất trên thế giới. Một phần tuổi thanh niên của anh đã trôi qua ở đó và anh còn có một ngôi nhà nhỏ xinh nằm ở Kauai - đảo lâu đời nhất trong quần đảo Hawaii”. Ðây có lẽ chính là tiền đề để xây dựng nên một mái ấm thực sự và cả gia đình sẽ quây quần bên nhau trong mỗi mùa hè.



Ðám cưới sắp tới của Jennifer và Justin phải tổ chức gấp gáp như vậy, bởi lẽ cả hai phải rất vất vả mới có thể tìm ra khoảng trống trong lịch trình bận rộn của mình. Vả lại, họ đều yêu thích sự giản dị, không xa hoa và phô trương. Jennifer vốn nổi tiếng với hôn lễ năm 2000 cùng tài tử Brad Pitt. Khi đó họ trẻ trung, yêu thích sự náo nhiệt và sôi động. Danh sách khách mời hạng A, pháo hoa được bắn thả phanh tưng bừng trên bãi biển Malibu và một ca đoàn đông đảo của nhà thờ hát vang cả hôn lễ. Lần tái hôn thứ hai này sẽ hoàn toàn khác biệt.

Ấm cúng, bí mật, giống như sự giản dị trong một số bộ phim mang phong cách riêng của Justin. Họ đều yêu thích một biệt thự nằm ở Secret Beach Hideaway ở đảo Kauai với mức giá 7000 đôla Mỹ/đêm. Ðây là nơi họ từng nghỉ đêm năm 2011, và đã bị chinh phục vì có một bãi biển của riêng mình, nơi không bị làm phiền bởi những tay săn ảnh và có thể tự do bộc lộ tình yêu. Jennifer coi đây là địa danh đánh dấu mối tình lớn này, vì thế cô đã lên ý tưởng về một đám cưới mà cô dâu chú rể cùng khách mời đều “chân trần trên cát”.

Đám cưới của những ngôi sao yêu sự lãng mạn

Ngay kể cả khi tuyên bố có một đám cưới giản dị nhất có thể, cặp đôi vẫn nghĩ tới việc phải đưa sự hiện đại và phong cách vào hôn lễ của mình. Khi đó, Justin muốn thể hiện với cả thế giới rằng anh tinh tế và hiểu rõ về người phụ nữ của đời mình đến chừng nào.

  “Justin đã chuẩn bị xong phần lớn những vấn đề nhỏ, từ buffet cho đến âm nhạc. Anh ấy biết cô thích hoa của vùng nhiệt đới, vì thế đã cho trang trí những bông hoa dâm bụt xung quanh nơi tổ chức và loài hoa yêu thích của cô – hoa hồng trắng – được cắm trong phòng tân hôn. Sự quan tâm của anh ấy đến các tiểu tiết là một việc kỳ lạ đối với những người đàn ông ở Holywood. Có lẽ đó là một trong những lý do mà Jennifer yêu anh ấy đến vậy.



Vị trí phù dâu vẫn đang được lựa chọn và cân nhắc giữa các cô bạn thân của Jennifer là Courteney Cox, Chealse Handler và Emily Blunt. Hiển nhiên giữa các cô gái sẽ có sự tranh đua để giành lấy vai trò của họ trong buổi lễ. Sự tranh giành này làm Jennifer có đôi chút khó xử và căng thẳng. Và Justin đã giải quyết bằng cách dọa sẽ không có phù dâu nào nếu các cô phù dâu tương lai không thể tự sắp xếp với nhau và “để cho cô dâu được yên”!

Theo thông lệ, mỗi lần kết hôn, Jen sẽ phải lựa chọn nhãn thư mới, và thông báo cho các cơ quan cũng như bạn bè. Nữ diễn viên đã quyết định lấy họ của Justin. “Cô ấy yêu Justin rất nhiều và muốn thể hiện sự tôn trọng tình yêu này bằng việc lấy họ anh ấy” - “Jennifer Theroux” nghe thật tuyệt. Cô ấy đã là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất trên thế giới, vì thế không ai có thể bị nhầm lẫn nếu cô ấy đổi họ. Những người bạn bình luận hóm hỉnh như vậy.

Ðây là một sự khác biệt. Khi Jennifer cưới Brad, cô ấy vẫn tiếp tục đóng phim “Friends”, giữ lại tên họ thời con gái và vẫn đi trên con đường sự nghiệp riêng của mình. Nhưng cuộc hôn nhân lần này đã khác. Jen có nhiều hơn những thành công, cô ấy tin rằng Jennifer sẽ vẫn là chính mình ngay cả khi mang họ Theroux. Vì thế, cái tên mới sẽ viết liền mà không cần dấu gạch nối. Không có chữ Aniston nữa. Là Jennifer Theroux - nữ diễn viên kỳ cựu và một người vợ trẻ đang tràn ngập trong hạnh phúc.

Hạ Long
Bình luận
vtcnews.vn