Hạnh phúc 'đắt giá' của Đan Lê

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/03/2014 07:12:00 +07:00

Để tìm được hạnh phúc Đan Lê, Vân Hugo, Xuân Lan đều phải qua không ít sóng gió cuộc đời.

Để tìm được hạnh phúc Đan Lê, Vân Hugo, Xuân Lan đều phải qua không ít sóng gió cuộc đời.

Đan Lê - Khải Anh

Trải qua nhiều sóng gió cặp đôi Đan Lê - Khải Anh là cặp đôi hạnh phúc và là niềm ngưỡng mộ của nhiều người.

Mỗi khi xuất hiện cùng nhau công chúng thường xuyên bắt gặp ở Đan Lê - Khải Anh luôn tay trong tay không rời. Chính tình cảm nồng ấm, khăng khít của hai người đã làm nên ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ.


Tuy không phải là cặp đôi xuất hiện với mật độ dày đặc trong showbiz nhưng Đan Lê - Khải Anh luôn có sức nóng đặc biệt với truyền thông và công chúng.
đan lê
đan lê
đan lê
đan lê
Ngoài vẻ đẹp 'trai tài gái sắc', câu chuyện tình lãng mạn như phim Hàn cùng tình cảm ấm áp hai người dành cho nhau đã tạo nên một hình mẫu đẹp trong mắt công chúng. Hơn ai hết, Đan Lê - Khải Anh hiểu rất rõ giá trị của tình yêu ngày hôm nay họ có được nên cả hai đều trân trọng từng khoảnh khắc được bên nhau.


Nếu như  nhan sắc và tài năng của Đan Lê là niềm ngưỡng mộ và mơ ước của nhiều cô gái thì Khải Anh là một mẫu đàn ông để cánh mày râu cần học theo, làm theo.

Với Khải Anh tất cả những khó khăn và trở ngại đều có thể vượt qua nếu như hai người đến với nhau bằng tình yêu thương thật sự và bản thân người đàn ông luôn trân trọng người phụ nữ của mình.


Vân Hugo


Sau khi chia tay chồng Vân Hugo dồn hết tâm sức và tìm niềm vui trong công việc cũng như chăm sóc, nuôi dạy con trai. Tình yêu lớn nhất hiện tại của Thanh Vân lúc này chính là cu Bin - cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu và thương mẹ vô cùng.
vân hugo
vân hugo
Vân Hugo được biết nhiều đến với vai trò là một MC, bên cạnh đó cô cũng khá có duyên với nghiệp diễn. Quay trở lại màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng, mới đây nhất Vân Hugo đã giành được giải Cánh diều vàng cho 'Nữ diễn viên triển vọng nhất 2013' với vai diễn Gia Tuệ trong Hoa nở trái mùa.

Đây là phần thưởng xứng đáng đối với một diễn viên tay ngang như Thanh Vân, giúp cô khẳng định được khả năng diễn xuất và bước sâu hơn vào điện ảnh.


Vân Hugo từng tâm sự: Hiện tại, tôi bắt buộc phải giữ được sức khỏe để có thể hoàn thành tốt công việc của mình, kiếm tiền để lo cho bố mẹ và con trai nhỏ khi ốm đau. Lúc nào tôi cũng trong tình trạng căng như dây đàn, không cho phép mình được gục ngã.

Nhưng dù có bận rộn với công việc đến cỡ nào, tôi cũng cố gắng hết sức có thể, tận dụng từng giây từng phút để ở bên con. Tôi luôn tự động viên mình, có một công việc như hiện tại là điều rất tuyệt vời mà không phải ai cũng có được. Sự lao động một cách nghiêm túc sẽ được đền đáp xứng đáng.


Vân Hugo cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân sau khi chia tay chồng, cô ra đi với hai bàn tay trắng và tự lập bằng chính sức lực của mình để nuôi và chăm sóc cho con.

 'Báo chí cứ ầm ầm việc người đẹp ly hôn và quyền lợi tiền bạc sau ly hôn. Có lẽ trần đời chỉ có mình, ra đi hai bàn tay trắng, bốn bàn tay không và không một lời oán trách. Quan điểm của mình hơi khác. Ngay từ đầu không dựa thì lúc ngã ngựa không đau. Con mình sinh thì mình nuôi. Còn người đàn ông trách nhiệm sẽ tự biết họ phải làm gì'.


Người mẫu Xuân Lan


Từ khi mang bầu và sinh bé Thỏ, Xuân Lan dường như được giới truyền thông 'ưu ái' hơn rất nhiều. Thời gian mang bầu cũng là khoảng thời gian dư luận "dòm ngó" người mẫu nhiều hơn bởi những thắc mắc về cuộc sống riêng tư và đặt câu hỏi về cha đứa bé.

Tuy nhiên, đó không phải là điều bận tâm lớn nhất bởi với cá tính mạnh mẽ và là người phụ nữ đầy bản lĩnh, chủ động được cuộc sống, Xuân Lan vẫn vui vẻ tận hưởng những ngày hạnh phúc của người phụ nữ được làm mẹ.

xuân lan
xuân lan
Thỏ con ra đời, niềm hạnh phúc dường như luôn ngập tràn, dẫu có những khó khăn nhưng Xuân Lan vượt qua tất cả. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu, dễ thương của cô công chúa nhỏ trên trang cá nhân với những người hâm mộ luôn dõi theo cô. Xuân Lan từng tâm sự: Từ khi có con thì mẹ mới thấy sự mênh mông bao la của niềm hạnh phúc. Cám ơn vì con đến bên mẹ..

Theo 2Sao
Bình luận
vtcnews.vn