Hành khách sơ tán khỏi máy bay vì Galaxy Note 7 bốc khói

Kinh tếThứ Năm, 06/10/2016 10:45:00 +07:00

Một chuyến bay của hãng Southwest Airlines sắp rời Louisville (Kentucky, Mỹ) thì phải cho sơ tán hành khách vì điện thoại Galaxy Note 7 của một vị khách bốc khói nghi ngút.

AFP cho biết hành khách trên phi cơ của hãng Southwest Airlines, số hiệu chuyến bay 994, được sơ tán ngay trên đường băng sau khi điện thoại của một vị khách được cho là bốc cháy. "Tất cả hành khách và phi hành đoàn được sơ tán an toàn từ cửa chính cabin", thông báo hãng này cho biết.

Hanh khach so tan khoi may bay vi Note 7 boc khoi hinh anh 1

Một máy bay của hãng Southwest Airlines. Ảnh: AFP.

Chủ của chiếc điện thoại bốc cháy được truyền thông Mỹ xác định là ông Brian Green. Ông nói với CBS News rằng điện thoại này là sản phẩm được một cửa hàng AT&T thay thế cho chiếc Galaxy Note 7 đã được thu hồi.

Chiếc điện thoại Samsung mới được đánh giá là đã an toàn hơn. Green xác nhận nó hoạt động tốt, cho đến khi sự cố xảy ra trên máy bay.

Nhà điều tra cho biết điện thoại của ông Green đã bị hư hại toàn bộ do nhiệt lượng quá lớn nên họ chưa thể xác định độc lập về model của nó. 

Hãng Samsung đã sớm phản ứng trước sự cố này. "Cho đến khi chúng tôi có thể thu hồi thiết bị, chúng tôi chưa thể khẳng định đây là dòng Note 7 mới", một quan chức của Samsung nói.

Đầu tháng 9, Samsung công bố đợt triệu hồi sản phẩm Galaxy Note 7 trên toàn cầu. Đây là đợt thu hồi di động lớn nhất trong lịch sử của hãng này, sau một vài trường hợp pin của máy bị phát nổ trong quá trình sạc. Đến cuối tháng vừa qua, khoảng 60% người tiêu dùng Mỹ đã trả lại điện thoại và nhận máy thay thế.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn