Hành khách khổ sở suốt 5 tiếng vì toilet máy bay 'đình công' tập thể

Thế giớiThứ Ba, 22/11/2016 13:15:00 +07:00

Mới đây, một chuyến bay phải hoãn 5 tiếng vì hành khách vô tình làm tắc tất cả các nhà vệ sinh của máy bay.

Theo Daily Mail, chuyến bay từ Toronto, Canada đến Lahore, Pakistan buộc phải chuyển hướng tới Anh khi chưa cất cánh được bao lâu vì có ai đó đã 'ném một thứ chất rắn' vào một trong những nhà vệ sinh trên máy bay khiến toàn bộ hệ thống 'đình công'.

Sự cố phát sinh khi chiếc Boeing 777-200 của hãng hàng không quốc tế Pakistan International Airlines - PIA đi qua khu vực Biển Bắc, cách thành phố Manchester, Anh khoảng 320 km.

pia

 Một chiếc máy bay của PIA

Việc chuyển hướng không mong muốn và trễ giờ bay đã khiến tất cả các hành khách và cả chủ tịch hãng PIA, ông Muhammad Azam Saigol, cảm thấy bực mình.

"Tôi cho rằng cách hành khách nên tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và đọc kĩ những biển cảnh báo trong toilet!", ông Muhammad Azam Saigol nói với giọng điệu gay gắt.

Trên Twitter của mình, PIA thông báo: "Chuyến bay Toronto - Lahore bị chuyển hướng đến Manchester do 1 toilet bị nghẹt sau khi bị hành khách ném chất rắn vào.

Do các toilet trên máy bay có chung đường thoát nên những toilet còn lại bị nghẹt theo. Vì tiện nghi của hành khách, chuyến bay được chuyển hướng tới Manchester để sửa chữa nhà vệ sinh trước khi tiếp tục hành trình".

Chiếc máy bay mất 1 tiếng đồng hồ để tới được Manchester và phải ở lại đây thêm 3 tiếng nữa trước khi cất cánh trở lại. Sự cố hy hữu kể trên đã khiến các hành khách đến Lahore trễ 5 tiếng so với lịch trình.

Phi Phi (Nguồn Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn