Hành khách 'chết khiếp' vì iPhone 6 cháy rực lửa trên máy bay

Thế giớiThứ Hai, 21/03/2016 07:21:00 +07:00

Một chiếc iPhone 6 đã bốc cháy thành ngọn lửa trên một chuyến bay Alaska Airlines kéo dài 10 tiếng khiến hành khách vô cùng hoảng loạn.

(VTC News) – Tờ Mirror ngày 20/3 đưa tin, một chiếc iPhone 6 đã bốc cháy thành ngọn lửa trên chuyến bay của Alaska Airlines khiến hành khách vô cùng hoảng loạn.

Anna Crail, 19 tuổi, là chủ nhân của chiếc điện thoạiiPhone 6 này. Theo lời cô gái, cô đã nghĩ chiếc máy bay sẽ lao xuống và cô sẽ chết sau chứng kiến khi ngọn lửa bùng cháy từ chiếc iPhone 6 ngay trước mắt cô. 
Anna, 19 tuổi, chủ nhân của chiếc iPhone 6.
Anna, 19 tuổi, chủ nhân của chiếc iPhone 6. 
Khi chiếc điện thoại bốc cháy, máy bay đang ở độ cao 30.000 feet (tức khoảng hơn 9.000m), cô gái hốt hoảng ném nó xuống sàn khiến những hành khách khác cũng hoảng hồn la hét theo.

Tuy nhiên, ngọn lửa đã được các tiếp viên hàng không nhanh chóng dập tắt ngay sau đó. Chuyến bay chở 163 hành khách từ Seattle, Washington (Mỹ) đến Honolulu, Hawaii (Mỹ) đã hạ cánh an toàn sau 90 phút kể từ khi chiếc iPhone bùng cháy.
Chuyến bay chở 163 hành khách đã hạ cánh an toàn.
Chuyến bay chở 163 hành khách đã hạ cánh an toàn. 
Sau khi sự cố đã được giải quyết, Anna đã lên Twitter và chia sẻ: “Suýt nữa thì cuộc đời tôi đã chấm dứt tại đây khi tôi nhìn thấy chiếc iPhone bùng cháy cùng nỗi lo sợ chiếc máy bay bị thiêu rụi”.
Khi sự việc xảy ra, cô đang xem một bộ phim ở trên máy bay thì bỗng dưng chiếc iPhone 6 bỗng bốc cháy rừng rực thành ngọn lửa ngay trước mắt cô.

Anna chia sẻ: “Bỗng dưng chiếc điện thoại bốc cháy thành ngọn lửa khoảng hơn 7cm và tôi vứt nó ngay xuống nền. Chiếc điện thoại bay vào gầm chỗ ngồi của một ai đó và ngọn lửa thì cứ to lên khiến nhiều hành khách hoảng sợ chạy dậy khỏi chỗ ngồi. Sự việc sau đó khiến cả máy bay hoảng loạn".
Chiếc điện thoại iPhone 6 đã bị hư hỏng nặng.
Chiếc điện thoại iPhone 6 đã bị hư hỏng nặng. 
Vụ việc đã được giải quyết ổn thoả và không có ai bị thương. Phát ngôn viên của Alaska Air khẳng định, phi hành đoàn đã được đào tạo kỹ lưỡng khi có những trường hợp như trên xảy ra.
Cục quản lý hàng không liên bang (FAA) và hãng Alaska Air đang tiến hành điều tra thêm. Hãng Apple cũng đang theo dõi sự việc.

Toàn cảnh thảm kịch rơi máy bay ở Nga khiến 62 người thiệt mạng


Nguyễn Ly (Theo The Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn