Hành hung con riêng và đốt nhà của người tình

Pháp luậtThứ Sáu, 03/09/2010 12:01:00 +07:00

Vì từ chối lời mời đi dự sinh nhật của người yêu, ngôi nhà chị Loan đang thuê ở cùng mẹ bị anh người yêu tưới xăng đốt.

Vì từ chối lời mời đi dự sinh nhật của người yêu, ngôi nhà chị Loan đang thuê ở cùng mẹ bị anh người yêu tưới xăng đốt.

Tối 1/9, Nguyễn Văn Minh Anh (32 tuổi, ngụ Quảng Trị) mang một bình xăng đến nhà số 3, dãy 5 khu tập thể Xã Tắc (phường Thuận Hoà, TP Huế), nơi bà Nguyễn Thị Ky và con gái là Nguyễn Thị Mỹ Loan thuê ở. Tại đây, người đàn ông này đã phá cửa rồi tưới xăng xuống nền nhà, châm lửa đốt.

Lúc này, ngoài hai mẹ con bà Ky, trong nhà còn có 4 người hàng xóm đến chơi. Phát hiện ngọn lửa cháy dữ dội, những người trong nhà lập tức kêu cứu và cùng người dân xung quanh chữa cháy. Do kịp thời khống chế ngọn lửa nên chỉ một số tài sản bị thiêu, ngoài ra không có thiệt hại về người.

Chưa hoàn hồn từ việc trên, bà Ky cho biết, Anh và Loan đã yêu nhau được 5 năm dù chị này đã có 2 con riêng. Thương cảnh chàng rể tương lai không chốn dung thân, bà Ky cho Anh dọn về ở chung với mọi người tại căn nhà thuê trên. Tuy nhiên, hơn một năm trước, do mâu thuẫn, Anh đòi chém con trai riêng của chị Loan nên bị mẹ con bà đuổi đi. Gần đây, Anh vẫn tiếp tục hành hung con riêng của người tình.

Ngày 31/8, Anh đã nhắn tin mời chị Loan đến dự sinh nhật của mình nhưng bị chị từ chối. Tức giận, tối hôm sau, Anh đến đốt nhà chị Loan.

Theo VnExpress

Bình luận
vtcnews.vn