Hành động bất ngờ của cô gái bị lột đồ cắt tóc đánh dã man trên phố ở Vĩnh Phúc

Pháp luậtThứ Sáu, 08/09/2017 14:19:00 +07:00

Cô gái bị đánh ghen giữa đường bất ngờ có đơn đề nghị cơ quan điều tra không xử lý hình sự nhóm người tham gia đánh ghen mình chiều ngày 3/9.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị đánh ghen kinh hoàng tại Vĩnh Phúc, mới đây, công an huyện Bình Xuyên  cho biết, cô gái bị đánh ghen tên  N.T.V.K (SN 1990) đã nộp đơn đề nghị cơ quan công an miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với những người xâm phạm thân thể, làm nhục mình và từ chối giám định thương tích.

Theo tài liệu do cơ quan công an huyện Bình Xuyên cung cấp, năm 2006, anh N. (35 tuổi, trú tại xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên) kết hôn với chị Đ. (34 tuổi). Hai vợ chồng sống với nhau và sinh được 2 cô con gái.

Năm 2016, chị Đ. phát hiện anh N. có quan hệ tình cảm với chị K. (đã có chồng và 2 con). Chị K. thuê phòng trọ tại thôn Trại Cúp, xã Bá Hiến và là công nhân ở khu công nghiệp Bá Thiện.

danh_ghen_lot_do_taaa

 Hiện trường vụ đánh ghen lột đồ. (Ảnh cắt ra từ clip)

Chị Đ. biết chồng ngoại tình nên nhiều lần khuyên can anh N. chấm dứt mối quan hệ. Tuy nhiên, anh N. và chị K. vẫn tiếp tục quan hệ tình cảm.

Sáng 3/9, nghi anh N. về quê để gặp nhân tình nên chị Đ. cùng mẹ chồng và 1 số người thân theo dõi.

Tại dãy nhà trọ ở xã Bá Hiến, chị Đ. và người nhà phát hiện chồng đang ở trong phòng của tình địch. Sau khi anh N. mở cửa, nhóm 5 người liền lôi chị K. ra đường để đánh đập, lột đồ, cắt tóc, dằn mặt...

Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Xuyên đã triệu tập chị Đ. và những người  liên quan đến cơ quan làm việc. Tại cơ quan công an, chị Đ. và những người liên quan đã thành khẩn khai nhận sự việc nêu trên.

Video: Nổ súng đánh ghen tại Đà Nẵng, một người Trung Quốc nguy kịch

Công an huyện Bình Xuyên sau đó đã xác minh, mời anh N. và chị K. tới cơ quan điều tra làm việc. Chị K. và anh N. thừa nhận quan hệ nam nữ từ năm 2016. Đến sáng 3/9, hai người bị vợ anh N. và người thân bắt gặp.

Cơ quan điều tra cho hay, chị K. không đề nghị công an điều tra, xử lý chị Đ. và những người liên quan đã xâm hại thân thể và làm nhục chị. Chị K. cũng đã nộp đơn đề nghị cơ quan công an miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với những người này.

Thái Hòa
Bình luận
vtcnews.vn