Hành động ấm áp tình người của CSGT Hà Nội giữa đêm đông giá lạnh

Thời sựThứ Bảy, 25/11/2017 12:28:00 +07:00

Thấy cô gái bị ngất xỉu vì mệt và thời tiết lạnh, lực lượng CSGT nhanh chóng lấy ô tô giúp đưa cô gái đi cấp cứu.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cùng một số thông tin cho rằng, một cô gái bị bất tỉnh khi đang đi xe được lực lượng CSGT giúp đỡ.

Người đăng tải hình ảnh cho biết, sự việc xảy ra vào tối 24/11, tại khu vực nút giao Cát Linh – Giảng Võ (quận Đống Đa, Hà Nội).

23844502_1228800443922748_3996018912529853533_n

Lực lượng CSGT nhanh chóng đưa cô gái đi cấp cứu. (Ảnh: Trịnh Trường Lâm)

Theo người đăng tải hình ảnh, vào thời điểm trên, một đôi nam nữ lái xe máy chở nhau trên đường, khi đến khu vực nút giao Cát Linh – Giảng Võ thì cô gái bị bất tỉnh trong lúc dừng chờ đèn đỏ. Ngay sau đó, lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ tại khu vực chạy đến giúp đỡ chàng trai đưa cô gái đi cấp cứu.

Ngay sau khi hình ảnh và thông tin được đăng tải, hành động trên của các chiến sĩ CSGT đã nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người.

“Hành động của các chiến sĩ CSGT quá ý nghĩa. Thực sự khiến tình người giữa cái lạnh tê tái da thịt trở nên ấm áp hơn”, tài khoản Mỹ Linh bình luận.

Liên quan đến vụ việc trên, anh Nguyễn Thanh Tùng - Đội phó Đội Tuần tra dẫn đoàn (Phòng PC67, Công an TP Hà Nội) cho biết: “Vào khoảng 23h ngày 24/11, nam thanh niên lái xe máy chở một cô gái dừng chờ đèn đỏ ở khu vực Cát Linh – Giảng Võ. Sau đó, 2 người này dựng xe đứng xuống đường thì cô gái bị ngất xỉu.

Thấy vậy, chúng tôi tiến tới hỏi thăm và nhanh chóng lấy xe ô tô rồi đưa cô gái đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, cô gái này bị ngất do hạ huyết áp nên đã cho uống trà gừng và cô gái tỉnh lại ngay sau đó”.

Theo Đội phó Đội Tuần tra dẫn đoàn, cô gái cho biết, do đi làm thêm mệt và thời thiết lạnh giá nên lúc đó cô gái thấy chóng mặt rồi bị ngất xỉu.

Video: CSGT dùng xe chuyên dụng chở dân qua điểm ngập ở Sài Gòn

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn