Hàng trăm thùng bia 333 quà tặng 'đổ bộ' Buôn Mê Thuột

Kinh tếThứ Năm, 29/01/2015 11:00:00 +07:00

Chương trình Quà tặng tinh túy do Công ty Bia Sài Gòn tổ chức đã “hạ cánh” đến Buôn Mê Thuột cùng với quà tặng cho người dân tại đây là những thùng bia 333

(VTC News) - Ngày 28/1, Chương trình Quà tặng tinh túy do Công ty Bia Sài Gòn tổ chức đã “hạ cánh” đến Buôn Mê Thuột cùng với quà tặng cho người dân tại đây là những thùng bia 333 và một chương trình ca nhạc sôi nổi có sự tham gia của ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Hành trình Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon được bắt đầu từ ngày 6/1 tại TP Hồ Chí Minh và sẽ đi qua 10 thành phố lớn trên cả nước. Tại mỗi điểm dừng chân, Chương trình Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon mang tới một minishow sôi động, hấp dẫn cùng những thùng bia 333 miễn phí.

Tính đến ngày 26/1, chương trình đã đi qua 6 điểm, tổ chức 6 chương trình giao lưu, ca nhạc. Với những trò chơi vui nhộn, những phần quà thú vị và với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Bùi Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, chương trình đã mang tới một không khí sôi động mới lạ đến các tỉnh thành này.

Ngày hôm qua 28/1, tại Buôn Mê Thuột, mặc dù đến 17h30 chương trình mới bắt đầu nhưng từ khoảng 1 giờ trước đó, khâu chuẩn bị đã được hoàn tất và thu hút rất đông người dân đến tham gia. Người đến dự xếp thành hàng dài đăng ký tham dự và chờ đến lúc chương trình diễn ra. Trên sân khấu, âm nhạc đã nổi lên, không khí dần được “hâm nóng”. Nhiều trò chơi như chém hoa quả, hứng bia và đặc biệt là thi uống bia 333 đã thu hút hàng trăm khán giả.
 

Anh Mai Hoàng Thắng, người dân sống tại thị xã Buôn Mê Thuột, mặc dù không biết trước về chương trình nhưng cũng ngay lập tức bị thu hút bởi không khí sôi động. “Chương trình có rất nhiều nội dung hay, như ca nhạc, trò chơi… Đặc biệt là chương trình thử bia khiến tôi rất tò mò”, anh cho biết.

Anh Trần Văn Tiên (Quảng Điền, Buôn Mê Thuột), một trong những người được trao tặng 1 thùng bia 333 miễn phí ngay tại sân khấu chương trình cho biết anh đã có mặt ở đây từ rất sớm để nhận phần quà. Anh được một người bạn thân học cùng Đại học từ Quảng Bình gửi tặng. “Hình thức tặng quà này vô cùng mới mẻ và tôi cảm thấy rất bất ngờ được nhận món quà như vậy, nhất là lại từ người bạn đã lâu không gặp. Cám ơn bia Sài Gòn đã tạo cơ hội cho chúng tôi được gắn kết lại tình bạn sau nhiều năm đi làm xa”, anh Tiên chia sẻ.

 
Điểm nhấn của chương trình chính là sự xuất hiện của chàng hoàng tử The Voice Bùi Anh Tuấn.  Ngoài những ca khúc mượt mà với giọng hát ngọt ngào quen thuộc, nam ca sĩ cũng đã có cuộc giao lưu vô cùng thú vị với khán giả về tình yêu, sự nghiệp và hát tặng một ca khúc do khán giả yêu cầu dù chưa chuẩn bị trước.

 
Tạm biệt thành phố Buôn Mê Thuột, chương trình tiếp tục đến với thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vào ngày 1/2/2015. Sau đó chuyến xe sẽ tiến về chặng cuối với các điểm đến Nghệ An (6/2), Quảng Ninh (8/2) và Hà Nội (14/2).

Mọi thông tin chi tiết về chương trình và cách thức đăng ký gửi tặng bia đến bạn bè, vui lòng tham khảo website http://quatangtinhtuy.com.vn/, fanpage của chương trình http://www.facebook.com/quatangtinhtuy.com.vn hoặc gọi về số hotline 04.35.33.24.77 | 0988.364.014 để được hỗ trợ.

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn