Hàng trăm nữ giáo viên Trung Quốc dự tuyển vợ đại gia

Thế giớiThứ Hai, 17/12/2012 04:36:00 +07:00

(VTC News) - Phần lớn trong số 232 thí sinh tới ứng tuyển vợ đại gia ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc hôm 16/12 là giáo viên.

(VTC News) - Phần lớn trong số 232 thí sinh tới ứng tuyển vợ đại gia ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc hôm 16/12 là giáo viên.

Cuộc tuyển vợ tổ chức tại hội trường gần Trung tâm triển lãm quốc tế thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc hôm 16/12 đã thu hút sự chú ý của nhiều cô gái xinh đẹp, Tân Hoa Xã hôm 17/12 đưa tin.

Các cô gái tới dự tuyển vợ đại gia Trung Quốc hôm 16/12 

Khoảng 510 cô gái xinh đẹp ở Trùng Khánh đã đăng ký dự tuyển, nhưng chỉ có 232 người tới phỏng vấn, độ- 44. Những ứng viên chân dài làm nhiều nghề khác nhau, nhưng thống kê của Tân Hoa Xã nói phần lớn trong số họ là giáo viên, chiếm khoảng 20%.

Các cô gái xinh đẹp tới thi tuyển vợ đại gia dù không biết mặt chồng tương lai 

Người phụ trách tuyển dụng Trình Dũng Sinh nói cuộc tuyển dụng vợ cho 48 đại gia lần này "quy mô hơn" do Câu lạc bộ doanh nhân độc thân đứng ra tổ chức.

Những đại gia độc thân này sở hữu hàng trăm triệu nhân dân tệ và làm trong nhiều ngành nghề khác nhau như buôn vàng, bất động sản, buôn siêu xe, du lịch, .v.v.


Các thí sinh gặp gỡ chuyên gia tư vấn trong buổi tuyển vợ đại gia 

Dù biết các đại gia này sẽ không ‘xuất đầu lộ diện’ trong buổi tuyển vợ hôm 16/12, nhưng 232 cô gái có nghề nghiệp ổn định vẫn quyết định ‘nhắm mắt đưa chân’ đi ứng tuyển.

“Phần lớn trong số những cô gái đến ứng tuyển lần này là giáo viên, chiếm khoảng 20%, nghề bác sỹ chiếm 16%, số còn lại làm trong các lĩnh vực khác”, anh Trình nói.


Trong cuộc thi tuyển vợ đại gia, những cô gái vượt qua vòng phỏng vấn sẽ tiếp tục vào vòng trong với những bài kiểm tra nhỏ cùng đánh giá của ban giám khảo về ngoại hình, trí tuệ, tính cách, khả năng hòa nhập, tâm lý và tình cảm,.v.v.


Phần lớn trong số thí sinh đi dự tuyển vợ đại gia là giáo viên 

 
Những đại gia độc thân này sở hữu hàng trăm triệu nhân dân tệ và làm trong nhiều ngành nghề khác nhau như buôn vàng, bất động sản, buôn siêu xe, du lịch, .v.v.
 
“Dù những cô gái Trùng Khánh này đều có làn da trắng nhưng lại đạt điểm rất thấp trong phần đánh giá về ngoại hình, thậm chí có nhiều thí sinh vì khiếm khuyết trên khuôn mặt đã bị loại thẳng.

Cuối cùng cuộc thi chỉ chọn được 8 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết, có khả năng hsẽ được gặp mặt, tiếp xúc các đại gia ở thành phố Tam Á vào tháng 1/2013”, ông Trình nói.


Ngày 19/8/2012, Câu lạc bộ doanh nhân độc thân cũng tổ chức thi tuyển vợ đại gia ở thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc

Tất cả những cô gái đi ứng tuyển đều phải trải qua các vòng đánh giá về ngoại hình, tâm lý, trí tuệ, tình cảm.

Hơn 2.700 cô gái có độ tuổi từ 20 -47 đăng ký ứng tuyển, họ đều là những giáo viên, nhà thiết kế thời trang, tiếp viên hàng không, những người du học nước ngoài về, người mẫu, y tá.


Người phụ trách cho hay, có 32 đại gia độ tuổi từ 31-55 muốn tuyển vợ, 8 trong số họ sở hữu tài sản kếch xù tới hàng tỷ nhân dân tệ, thậm chí một đại gia trong số họ có hàng chục tỷ nhân dân tệ.

Đỗ Hường
Bình luận
vtcnews.vn