Hàng trăm người tìm kiếm 3 thương lái mất tích

Thời sựThứ Hai, 27/06/2016 12:47:00 +07:00

3 thương lái mất tích trong lúc chèo thuyền qua hồ thuỷ điện Đại Ninh để thu mua sầu riêng, cơ quan chức năng đã huy động 200 người tìm kiếm những vẫn chưa thấy tung tích các nạn nhân.

Sáng 27/6, ông Đoàn Văn Việt - Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã huy động gần 200 cán bộ chiến sĩ, thợ lặn và nhiều phương tiện để tìm kiếm 3 người mất tích do lật thuyền trên hồ thủy điện Đại Ninh, khu vực gần thác Bảo Đại (huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng).

image

Hàng trăm người dân đến xem vụ việc tại hiện trường 

Trước đó, sáng 25/6, một nhóm người gồm: Nguyễn Văn Tuấn (27 truổi, trú tại xã Ninh Gia, Đức Trọng), Nguyễn Văn Đạo (44 tuổi, xã Lộc Nga, thành phố Bảo Lộc) và Nguyễn Sanh Hướng (39 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên – Huế, tạm trú ở xã Ninh Gia) đến khu vực cầu Đại Ninh để thu mua sầu riêng.

Cả 3 người trên đã gửi xe tại nhà dân, chèo thuyền bằng tôn vào khu vực thác Bảo Đại (xã Tà Hine, Đức Trọng) để thu mua sầu riêng.

Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày người giữ xe không thấy 3 người quay trở lại lấy xe, đã thông báo đến cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã có mặt tại hiện trường và huy động Cảnh sát PCCC tỉnh, 17 thuyền để rà soát tìm kiếm nạn nhân.

Có mặt tại hiện trường, ông Việt cho biết, do thời tiết xấu, lòng hồ sâu và nước dâng cao nên hiện tại lực lượng tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Yumi
Bình luận
vtcnews.vn