Hàng trăm người dân vây bắt tên trộm trên quốc lộ

Pháp luậtThứ Tư, 17/08/2016 07:47:00 +07:00

Vào nhà dân “cuỗm” tài sản, tên trộm hung hãn tìm cách tẩu thoát nhưng đã bị hàng trăm người dân truy đuổi, vây bắt ngay trên Quốc lộ 1A.

Ngày 16/8, Công an TP. Hà Tĩnh xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc người dân phát hiện và vây bắt một tên trộm trên Quốc lộ 1A. Hiện đợn vị đang tạm giữ đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

199

 Hiện trường tên trộm hung hãn bị người dân vây bắt

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h cùng ngày, tên trộm sau khi đột nhập vào nhà một người dân tại phường Trần Phú (TP. Hà Tĩnh) trộm cắp tài sản thì bị phát hiện nên bỏ chạy. Tên này chạy đến trước cửa hàng điện thoại di động Hoàng Hải (số 2, đường Vũ Quang, TP. Hà Tĩnh, đoạn sát ngay Quốc lộ 1A) thì bị hàng trăm người dân hô hào truy đuổi và vây bắt. 

Theo một số nhân chứng, trong quá trình chạy trốn, tên trộm này đã chống trả quyết liệt, đánh lại cả người dân. Tuy nhiên, đối tượng ngay sau đó đã bị khống chế và bàn giao cho cơ quan công an. 

Nhận được tin báo, Công an TP. Hà Tĩnh đã có mặt tại hiện trường, lập biên bản xử lý đồng thời đưa đối tượng về trụ sở để làm việc. Bước đầu đối tượng khai nhận, quê ở huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) vào nhà dân trộm cắp điện thoại. 

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Video: Sốc với clip trộm chó bị trói chặt cùng chó 

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn