Hàng trăm học sinh Thủ đô háo hức chạy vì bệnh nhân ung thư

Giáo dụcThứ Hai, 26/11/2018 15:35:00 +07:00

Mới đây, hàng trăm học sinh, phụ huynh Thủ đô háo hức tham gia chương trình Run for Hope nhằm gây quỹ nghiên cứu ung thư.

6

Tham gia chương trình Run for Hope, hàng trăm học sinh, phụ huynh Thủ đô háo hức chạy nhằm gây quỹ nghiên cứu ung thư

11

 Bà Nguyễn Thị Thu Hải - Trưởng BTC, đại diện Maple Bear Việt Nam cho biết: "Đây là sự kiện chạy bộ từ thiện thường niên tại hơn 60 quốc gia trên thế giới với hàng triệu người tham gia. Sự kiện còn có tên gọi khác là Terry Fox Run, được bắt đầu từ năm 1981. Terry Fox - bệnh nhân ưng thư người Canada đã chạy xuyên Canada trong hành trình Marathon of Hope năm 1980 với một cái chân nhân tạo để gây quỹ và nâng nhận thức của cộng đồng về việc nghiên cứu chữa bệnh này."

5. 17

 Ca sĩ Tùng Dương - với tư cách là đại sứ của chương trình và là phụ huynh có con theo học tại Sunshine School - đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi được đồng hành cùng Run For Hope lần thứ 2. "Đây là một nhân duyên rất là lớn khi tôi được chung tay cùng ngôi trường Maple Bear. Là một người đã làm cha, tôi hiểu và rất trân trọng ý nghĩa của chương trình. Tôi hy vọng các bậc phụ huynh sẽ cùng nhân rộng yêu thương với trẻ em có hoàn cảnh khó khắn, trẻ em mắc bệnh ung thư". Vị đại sứ này chia sẻ.

10 3

Mỗi bước chân một nụ cười của niềm tin và hy vọng về những giá trị nhân văn kết nối trong cộng đồng 

9 4

"Run for Hope 2018" không chỉ gây quỹ từ thiện vì cộng đồng, mà còn là cơ gắn kết giữa phụ huynh và con em, gieo trồng cho các bạn nhỏ những hạt mầm thiện lành về lòng cảm thông, sự chia sẻ với những người khó khăn nhưng luôn mạnh mẽ vươn lên trong cuộc sống. 

8 10

Sự kiện hút đông đảo thành viên của Maple Bear Việt Nam, Shunshine School cùng hàng trăm người dân Thủ đô, du khách quốc tế có mặt trong buổi sáng cuối tuần này tham gia chạy cùng chương trình.

7 11

 Những nụ cười rạng rỡ của các bậc phụ huynh khi đến với sự kiện ngày cuối tuần tại phố đi bộ Hồ Gươm.

4. 13

 Một trải nghiệm cuối tuần thú vị cho cả gia đình.

3. 14

 Những gương mặt háo hức của học sinh khối Mầm non.

2 15

 Run For Hope mang đến cơ hội cho học sinh Việt Nam đồng hành cùng hoạt động cộng đồng mang tính quốc tế

1 16

Sự kiện Run for Hope 2018 kết thúc thành công và đã nhận được số tiền quyên góp ủng hộ lên tới gần 80 trệu đồng.

Lương Đình Khoa
Bình luận
vtcnews.vn