Hàng trăm hành khách bị JetstarPacific 'bỏ quên' ở sân bay Đà Nẵng

(VTC News) - Ngày 18/7, hàng trăm hành khách đi TP.HCM trên chuyến bay BL 595 của hãng Jetstar Pacific bức xúc vì bị bỏ rơi tại phòng chờ cửa ra số 9 của Sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Anh Luận, một hành khách đi trên chuyến bay BL 595 cho biết, chuyến bay khởi hành lúc 11h ngày 18/7. Mọi công việc đã được sắp xếp vào chiều cùng ngày. Vậy mà đến 8h sáng, hãng này nhắn tin thông báo là chuyến bay bị trễ đến 12h15, chưa dừng lại, hơn 1 tiếng đồng hồ sau, hãng lại nhắn tin tin thứ hai, thông báo giờ bay là 13h30.
              Hành khách vạ vật tại sân bay Đà Nẵng 

Hành khách vạ vật tại sân bay Đà Nẵng 

Hơn 11h, anh Luận và nhiều hành khách đến sân bay làm thủ tục và được nhân viên quầy số 11 của hãng xuất thẻ lên tàu cùng thông báo đến 13h10 sẽ có thông báo cuối cùng về chuyến bay.

"Kể từ khi vào phòng cách ly, chờ thông báo. Và sau lần thông báo giờ bay 11h30, không hề có thêm thông báo gì nữa về việc lùi giờ, trễ chuyến. Họ bỏ rơi hành khách chúng tôi ở đây rồi", anh Luận và nhiều hành khách cùng chuyến nói.

Chờ đợi mãi không được, nhiều hành khách bức xúc điện đến tổng đài của hãng JetstarPacific thì nhận được câu trả lời xin lỗi quý khách cùng thông tin chuyến bay BL 595 sẽ cất cánh lúc 18h cùng ngày.

              Vợ chồng anh Lê Văn Tuấn cám cảnh bồng bế con chờ hàng tiếng đồng hồ để rồi bị bỏ rơi  

Vợ chồng anh Lê Văn Tuấn cám cảnh bồng bế con chờ hàng tiếng đồng hồ để rồi bị bỏ rơi  


Ở thế tiến thoái lưỡng nan, nhiều hành khách đành ngậm ngùi chờ đợi do hành lý đã làm thủ tục gửi vào bên trong. Và suốt trong thời gian đó, không hề có nhân viên của hãng cũng như người có trách nhiệm đứng ra giải quyết cho hành khách khiến nhiều người càng thất vọng.

Anh Lê Văn Tuấn chia sẻ: "Tôi sợ cái hãng này lắm rồi, vợ chồng con cái đi từ 8h sáng, mà cứ vật vờ thế này đây. Lần sau chắc không bao giờ dám đi máy bay của JetstarPacific nữa".



Video Đi hàng không giá rẻ liệu có an toàn?

Xuân Mai
Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN