"Hàng thải" Roma hút hồn đại gia xứ sương mù

Tổng hợpThứ Bảy, 23/04/2011 06:36:00 +07:00

(VTC News) - Jeremy Menez đang nằm trong diện phải thanh lý của AS Roma nhưng anh lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đội bóng Anh

(VTC News) - Jeremy Menez đang nằm trong diện phải thanh lý của AS Roma nhưng anh lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đội bóng Anh.

Jeremy Menez là một trong số các tài năng triển vọng của bóng đá Pháp cách đây vài năm. Tuy nhiên sự nghiệp của tiền vệ này đã không thể bay cao được như ý muốn khi đội bóng hiện tại của anh, AS Roma không có được sức mạnh cần thiết để cạnh tranh cho ngôi vô địch Serie A.

Jeremy Menez vẫn rất hút khách 

Tình hình của cựu cầu thủ Monaco càng trở nên bấp bênh hơn khi ông chủ mới Thomas Di Benedetto xuất hiện. Đáng buồn với anh là đúng vào lúc cần thể hiện nhất thì phong độ của tiền vệ 24 tuổi lại xuống thấp thấy rõ. Cùng với Mirko Vucinic, anh bị liệt vào trong bản danh sách đen cần phải loại bỏ.

Và khi vụ tấn công của các ultra nhằm vào xe của Menez xảy ra thì mọi chuyện đã trở thành không thể dàn xếp được. Ngôi sao đất nước hình lục lăng công khai bày tỏ ý định muốn ra đi càng sớm càng tốt, dù hợp đồng giữa anh với câu lạc bộ vẫn còn thời hạn 1 năm nữa.

Gần như ngay lập tức, các đội bóng lớn của Anh đã nhảy vào cuộc để câu kéo tài năng này. Trong số những lời dạm hỏi sớm nhất gửi đến Olimpico có chữ ký của 3 ông lớn là Liverpool, Manchester United và Arsenal. Được biết Giallorossi cũng không còn thiết tha trong việc giữ chân cầu thủ này và nhiều khả năng tương lai của Jeremy Menez sẽ sớm được định đoạt.

Phong Tranh

Bình luận
vtcnews.vn