Hàng thải của Roma sắp cập bến MU

Thể thaoThứ Tư, 27/07/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News)- Chính người đại diện của tiền đạo Vucinic đã khẳng định thông tin trên vào ngày hôm qua.


(VTC News) - Dù không còn được Roma trọng dụng song tiền đạo Mirko Vucinic lại đang được 2 đội bóng lớn là Juventus và Manchester United quan tâm đặc biệt, trong đó lợi thế lớn đang nghiêng về phía Quỷ đỏ nước Anh.

Vucinic đã công khai ý định rời khỏi Roma từ cuối mùa giải trước, do mâu thuẫn với các CĐV đội bóng này. Tuy nhiên,mức giá 20 triệu euro mà Roma đưa ra đã khiến nhiều CLB phải từ bỏ cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này, trong đó có Bayern Munich. Hiện tại, 2 ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua chính là Juventus và Manchester United.

Điểm đến tiếp theo của Vucinic sẽ là MU? 

Dù Juve là người đến trước với đề nghị trao đổi Vucinic và tiền đạo Quagliarella, song đến thời điểm này MU mới là những người có được lợi thế lớn hơn. Phát biểu trên tờ LaSignoraInGiallorosso ngày hôm qua, người đại diện Alessandro Lucci của Vucinic nói: “Chúng tôi đã ở rất gần với MU. Cuộc gặp diễn ra ngày hôm qua và chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra, song đội bóng nước Anh rõ ràng đã đánh giá rất cao Mirko. Chúng tôi sẽ biết rõ hơn trong vài ngày tới”.

Dù rất nóng lòng đem về sân Old Trafford một ngôi sao ở tuyến giữa để lấp vào khoảng trống mà Paul Scholes để lại, song Quỷ đỏ thành Manchester gần như đã thất bại hoàn toàn trong cuộc đua giành chữ ký của Wesley Sneijder và Luka Modric. Khi được hỏi về những mục tiêu hiện tại, giám đốc điều hành David Gill tỏ ra khá thận trọng. Trên MUTV, ông Gill nói: “Chúng tôi đang tìm kiếm thêm 1 cầu thủ nữa. Chưa có chuyện gì xảy ra và cũng không cần phải vội vã. Thị trường chuyển nhượng sẽ mở cửa 31 ngày nữa để cho mọi việc có thể tiến triển.

Tôi cũng như Sir Alex hiểu rằng MU rất cần bổ sung chất lượng cho đội hình hiện tại. Chúng tôi hiện đã có một đội hình tuyệt vời và người sắp đến sẽ phải có đẳng cấp thế giới. Nếu như chúng tôi không thể có được người chúng tôi muốn, thì cũng chẳng cần phải mua thêm ai nữa”.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại:http://diemthi.vtc.vn

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn