Hàng thải Barcelona lập siêu phẩm, Everton đè bẹp MU trên sân nhà

Thể thaoChủ Nhật, 21/04/2019 21:28:00 +07:00

Lucas Digne góp một siêu phẩm bàn thắng từ ngoài vòng cấm giúp Everton giành chiến thắng không tưởng 4-0 trước MU.

Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò tới sân Goodison Park của Everton với tâm thế phải giành trọn 3 điểm để níu kéo cuộc đua Top 4. 

Tinh thần của MU thực sự gặp vấn đề sau thất bại nặng nề trước Barcelona và điều này khiến các đôi chân của Quỷ đỏ thi đấu như đeo chì. 

walcott

 

Khi trận đấu mới diễn ra được 13 phút, lưới của David De Gea đã rung lên. Richarlison là người mở tỷ số với tình huống ngả bàn đèn đẹp mắt ở cự li gần sau tình huống ném biên rất mạnh của Digne. 

Không dừng lại ở đó, MU tiếp tục để cho đối thủ vượt lên ở phút 28. Đó là tình huống phản công mẫu mực của Everton sau tình huống phạt góc của đội khách. Sigurdsson có bóng ở cự li khoảng 30m và anh tung ra một cú đá hoàn hảo mang về bàn thắng nhân đôi cách biệt. 

Tối tăm mặt mũi sau hai bàn thua, MU không thể triển khai bóng. Các pha lên bóng của đội khách phụ thuộc nhiều vào khả năng đột phá của Rashford, Martial cũng như sự càn lướt của Romelu Lukaku nhưng trong một ngày Everton thi đấu kín kẽ, những tình huống này không thể mang lại hiệu quả. 

Hiệp 2 diễn ra trong thế trận không có gì thay đổi mặc dù HLV Ole Gunnar Solskjaer mang tới hai sự thay đổi người khi Young và Tominay được vào sân ngay phút thứ 46. 

Everton nhanh chóng có được bàn thắng thứ hai ở phút 55 với tình huống dứt điểm hiểm hóc của Lucas Digne. Đó là một siêu phẩm được thực hiện từ ngoài vòng cấm của cựu cầu thủ Barcelona. 

Bàn thua này làm MU sụp đổ hoàn toàn. Theo Walcott tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số từ tình huống đối mặt với De Gea ở phút 63. 

Những phút tiếp theo, MU thi đấu không đủ nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng. Họ bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của đội chủ nhà và tất cả những gì họ làm được chỉ là tình huống sút bóng trúng mục tiêu duy nhất ở phút 86 của Anthony Martial. 

Chung cuộc, MU thua 0-4 và hy vọng lọt vào Top 4 giải Ngoại hạng Anh đang xa dần tầm với của họ. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn