Hàng nghìn thí sinh xét tuyển vào trường Sĩ quan Chính trị không hợp lệ

Giáo dụcThứ Năm, 05/07/2018 16:58:00 +07:00

Năm 2018, hàng nghìn thí sinh xét tuyển vào trường Sĩ quan Chính trị không hợp lệ.

Trường Sĩ quan Chính trị đã đối chiếu dữ liệu sơ tuyển và dữ liệu đăng ký xét tuyển, trong đó có nhiều thí sinh đã thực hiện sai thông tư tuyển sinh của Bộ Quốc phòng.

Các lỗi sai như thí sinh đăng ký xét tuyển không phải nguyện vọng 1, thí sinh có sơ tuyển nhưng không đăng ký xét tuyển; thí sinh đăng ký xét tuyển nhưng không sơ tuyển.

Đối với thí sinh đăng ký xét tuyển không phải nguyện vọng 1,  thí sinh có sơ tuyển nhưng không đăng ký xét tuyển:

Thí sinh phải đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 (nguyện vọng cao nhất) vào hệ đại học quân sự. Nếu thí sinh không đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 (nguyện vọng cao nhất) sẽ không được tham gia xét tuyển vào trường.

Thí sinh được điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển 1 lần trong thời gian quy định của Bộ GD-ĐT: Điều chỉnh trực tuyến (từ 19/7/2018 đến 17h 26/7/2018) hoặc Phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển (từ 19/7/2018 đến 17h 28/7/2018).

Trường Sĩ quan Chính trị thông báo các thí sinh có tên trong danh sách để điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển kịp thời theo quy định của Bộ Quốc phòng, Bộ GD-ĐT.

Đối với thí sinh đăng ký nguyện vọng nhưng không sơ tuyển:

Theo quy định tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển vào trường Sĩ quan Chính trị đều phải qua sơ tuyển, chỉ những thí sinh đáp ứng được điều kiện sơ tuyển mới được tham gia xét tuyển.

Để đảm bảo quyền lợi cho thí sinh đăng ký xét tuyển đại học năm 2018, trường Sĩ quan Chính trị thông báo các thí sinh có tên trong danh sách để tiến hành điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào các trường khác cho kịp thời theo quy định của Bộ GD-ĐT.

Danh sách thí sinh đăng ký không phải nguyện vọng 1:

Danh sách thí sinh sơ tuyển nhưng không đăng ký xét tuyển:

 Danh sách thí sinh đăng ký xét tuyển nhưng không sơ tuyển:

Video: Học viện Hậu cần tuyển sinh bao nhiêu chỉ tiêu năm 2018?

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn