Hàng nghìn người vạ vật trải chiếu nằm chờ chuyến bay ở Tân Sơn Nhất

Thời sựThứ Ba, 31/01/2017 20:05:00 +07:00

Nhiều tuyến bay tại sân bay Tân Sơn Nhất hoãn hàng tiếng đồng hồ, khiến nhiều hành khách phải trải chiếu nằm chờ đợi tới lượt bay.

Chiều 31/1 (mùng 4 Tết), sân bay Tân Sơn Nhất đông nghịt hành khách. Các hãng bay cho biết trong hôm nay có khoảng hơn 800 chuyến bay trong và ngoài nước.

Có mặt tại khu gửi xe sân bay Tân Sơn Nhất vào 16h, phóng viên ghi nhận cả 5 tầng để xe với sức chứa khoảng 3.000 xe gắn máy đều chật cứng.

IMG_5097

 Các quầy làm thủ tục đông nghịt, nối hàng dài chờ làm thủ tục bay. 

Anh Nguyễn Quang Huy (Nha Trang) cho biết, chuyến bay về Cam Ranh bị hoãn gần 3 tiếng khiến anh và người nhà phải chờ đợi rất mệt mỏi. Đến khi làm thủ tục thì lại phải xếp hàng rồng rắn rất lâu vì quá tải.

Mỗi chuyến bay dịp Tết dường như là nỗi ám ảnh của nhiều người khi phải di chuyển, đặc biệt đối với những gia đình có con nhỏ. Tại sảnh chờ, nhiều hành khách trải chiếu la liệt nằm nghỉ ngơi vì nhiều chuyến bay trong ngày bị hoãn.

IMG_8326_1

Hành khách mệt mỏi ngồi chờ chuyến bay. Ảnh: Bùi Thư.  

Ở các dãy ghế, nhiều người nằm la liệt. Hành lý chất đầy trên các băng ghế khiến những người khác không có chỗ ngồi. Chị Việt Hương (Kiên Giang), vừa ẵm con 1 tuổi vừa uể oải chia sẻ: "Tôi có con nhỏ đứng đây đã nửa tiếng mà không có chỗ ngồi, đành cho con ngồi đỡ trên hành lý. Sân bay đã đông mà nhiều người còn nằm dài, rất bất lịch sự".

IMG_5090

Khách hàng trải chiếu nằm đợi. Ảnh: Zing

Đối với nhiều người, đây mới là thời điểm bắt đầu mùa Tết. Anh Đức Bình (TP Vinh, Nghệ An) cho hay bây giờ mới đưa cả nhà về quê thăm ông bà vì những ngày trước vé đắt đỏ và còn nhiều công việc. Số khác, vì kỳ nghỉ còn dài nên quyết định đi du lịch để tận hưởng.

Video: Cầu Thanh Trì ùn tắc nhiều giờ đồng hồ vì tai nạn giao thông

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn