Hàng nghìn người đập phá vì bị cắt điện trận Argentina

Tổng hợpThứ Hai, 14/06/2010 05:35:00 +07:00

(VTC News) - Tình yêu, niềm đam mê với trái bóng tròn đôi khi mang lại những cảm xúc cực kỳ mãnh liệt, tốt có, xấu có...

(VTC News) - Tình yêu, niềm đam mê với trái bóng tròn đôi khi mang lại những cảm xúc cực kỳ mãnh liệt, có tốt, có xấu. Còn gì tuyệt hơn mỗi khi được xem đội bóng mình yêu thích thi đấu và chiến thắng. Nhưng ở chiều hướng ngược lại, cũng thật tệ hại nếu không thể theo dõi thần tượng của mình chơi bóng.

Bởi vậy mà mới đây, hàng nghìn người hâm mộ bóng đá ở Bangladesh đã lao ra đường đập phá vì không thể theo dõi đội bóng mình ủng hộ. Câu chuyện xảy ra vào buổi chiều 12/4, tại Thủ đô Dhaka của Bangladesh, ngay trước khi diễn ra trận đấu giữa Argentina và Nigeria.

Ở quốc gia Nam Á này, bóng đá là môn thể thao rất được yêu thích, còn ĐT Argentina của Messi, Maradona cũng rất được ưa chuộng. Vậy mà, chỉ vài phút trước khi đội bóng của Messi thi đấu, khi hàng nghìn người dân đã bật TV chờ sẵn, thì đột nhiên điện vụt tắt trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Bóng đá là môt Thể thao rất được ưa chuộng ở Bangladesh. (Ảnh: AP)

Lệnh cắt điện không được thông báo trước khiến hàng nghìn người nổi giận. Họ phản ứng bằng cách đổ xuống đường, và bắt đầu đập phá. Theo hãng thông tấn AFP, những người nổi loạn bắt đầu đập phá xe hơi, xe bus đậu trên đường và các trạm cung cấp điện để phản đối lệnh cắt điện.

"Người hâm mộ bóng đá rất giận dữ vì không được xem trận đấu giữa Argentina và Nigeria do cắt điện. Hàng nghìn người đã đổ xuống đường để phá hủy xe hơi và xe bus đậu trên các con phố”, ông A.K.M Shahidul Haq, cảnh sát trưởng thành phố Dhaka phát biểu trên hãng thông tấn AFP.

Bích Bích(tổng hợp)


Bình luận
vtcnews.vn