Hàng nghìn du khách tham dự Tuần lễ “Một thoáng nước Pháp” tại Bà Nà Hills

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 13/07/2016 07:46:00 +07:00

Cuối tuần qua, tuần lễ "Một thoáng nước Pháp" đã chính thức khai mạc với rất nhiều những hoạt động và trải nghiệm thú vị. Hàng ngàn du khách từ khắp mọi miền nô nức tới khu du lịch với mong muốn trải nghiệm nhịp sống Pháp đúng điệu.

Diễn ra từ ngày 10/7 - 16/7/2016, khu du lịch Bà Nà Hills tái hiện sống động không khí lễ hội Pháp sôi động, say mê với hàng loạt chương trình hấp dẫn mỗi ngày.

1.Carnival-Ba-Na-Hills

 

Sau hành trình băng rừng vượt mây trên hệ thống cáp treo hiện đại để tới với miền tiên cảnh, du khách choáng ngợp với không khí sôi động ngập tràn của những màn biểu diễn xiếc từ những nghệ sĩ Châu Âu tài ba ngay khu vực quảng trường.

2.mot-thoang-nuoc-Phap

 

Những nhân tượng được hóa trang cầu kỳ và độc đáo, những hoạt náo viên biến hóa đa dạng mỗi ngày luôn là nguồn cảm hứng lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng cho du khách. 

3.Carnival-Ba-Na-Hills

 

Trên tuyến phố La Chancellerie bên cạnh thánh đường Saint Denis - lối chính của sự kiện là hàng dài du khách nối nhau tận hưởng hành trình khám phá văn hóa của đất nước Pháp phồn hoa.

4.trien-lam-tranh-mot-thoang-nuoc-Phap

 

Buổi triển lãm tranh với ý tưởng Bà Nà xưa và nay đem tới cho người xem một cái nhìn khác lạ về chính nơi họ đang rảo bước chân đã thay da đổi thịt như thế nào dưới góc nhìn của những nghệ sĩ tài ba.

5.quay-sach-Ba-Na-Hills

 

Chợ phiên ở đây với gian hàng ẩm thực đường phố cùng  những chiếc bánh crep thơm ngậy phục vụ tại quầy; những món đồ thủ công tinh tế mà ai cũng muốn sở hữu; những tiểu thuyết từng ru lòng biết bao con người mê văn học Pháp;…

6.phim-Phap-mot-thoang-nuoc-Phap

 

Các cặp đôi hay những gia đình có trẻ nhỏ lại chọn dừng chân để thưởng thức những thước phim huyền thoại như: Những người khốn khổ, Ba chàng lính ngự lâm, Người đẹp và Quái thú… đã tạo nên tên tuổi cho quốc gia được mệnh danh trung tâm văn hóa Thế giới.

7.san-khau-chinh-mot-thoang-nuoc-Phap

 

Băng qua các gian hàng có sức mê hoặc là cả một không gian âm nhạc cuồng nhiệt với những vũ điệu lôi cuốn của các vũ công tới từ Châu Âu xa xôi. Du khách cứ thế cuốn theo những nốt nhạc đầy bay bổng, bao nhiêu muộn phiền đã trôi đi tự bao giờ.

8.nha-hang-Phap-Ba-Na

 

Tận hưởng một bữa ăn sang trọng trong chuỗi nhà hàng mang phong cách Pháp như Le Jardin, Le Terroir, La Crique, Café lounge Sur le Fil là một lựa chọn tuyệt vời để nạp năng lượng sau chuyến hành trình khám phá đầy bổ ích. Du khách sẽ được thưởng thức những món ăn Pháp trứ danh phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đạt chuẩn sao.

9.le-hoi-Ba-Na-Hills

 

Không khó lý giải vì sao “Một thoáng nước Pháp” thu hút lượng lớn du khách tới vậy. Bởi sự kiện như một bữa tiệc thịnh soạn dành tặng những tâm hồn yêu nước Pháp với những màn biểu diễn mãn nhãn, những bản tình ca sâu lắng, những bộ phim trứ danh, những món ăn hấp dẫn,... trong một khối công trình kiến trúc hoàn mỹ.

Phương Ly
Bình luận
vtcnews.vn