Hàng nghìn bạn trẻ dự sinh nhật 'Ghiền Mì Gõ' qua mạng xã hội.

Giáo dụcThứ Ba, 19/07/2016 10:18:00 +07:00

Mới đây, sinh nhật Ghiền Mì Gõ thu hút sự tham gia của hàng nghìn khán giả. Ngoài ra, buổi sinh nhật còn có sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng.

Sinh nhật lần thứ nhất của Ghiền Mì Gõ đã thu hút sự tham gia của 600 khán giả tới trực tiếp và 1497 khán giả theo dõi qua mạng xã hội của Bigo Live.

Ngoài ra, sự kiện này còn có sự tham gia của các nghệ sỹ được giới trẻ yêu thích như ca sỹ Tăng Nhật Tuệ, Cao Thùy Linh, Huy Nam, DJ Võ Hoàng Yến và những Idol nổi tiếng nhất Việt Nam trên Bigo Live.

idols' show

 Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng tham dự sinh nhật Ghiền Mì Gõ.

Sinh nhật lần này cũng là dịp để Ghiền Mì Gõ – MIGO ký kết hợp tác chiến lược với Bigo (một công ty internet phát triển nhanh).

Theo lãnh đạo của hai đơn vị, việc ký kết hợp tác chiến lược lâu dài giữa BIGO và MIGO nhằm mang tới nhiều nội dung chất lượng cho khán giả.

Đây là một trong những bước đi khởi đầu của BIGO Live, nhằm hỗ trợ các đơn vị sản xuất nội dung chia sẻ trên các mạng xã hội, ứng dụng công nghệ video trực tuyến để được gần khán giả hơn.

Đại diện BIGO Live hy vọng rằng có thể nhân rộng được nguồn năng lượng tích cực này trên internet tới tất cả các trẻ.

BIGO Idol

 

Sau một năm ra mắt, với hơn 100 tập phim, Ghiền Mì Gõ đã trở thành một trong những kênh giải trí quen thuộc với hàng trăm nghìn khán giả trên khắp cả nước, và trở thành một trong những kênh đi đầu trào lưu phim ngắn youtube của Việt Nam.

BIGO LIVE đang tích cực sử dụng nền tảng live streaming của mình để mang tới cho cộng đồng những nội dung hữu ích và lành mạnh.

Cùng với sự hợp tác với MIGO, BIGO Live cũng tổ chức hoạt động mang tên “Bigoer đi du học” cho các bạn học sinh Việt Nam ở nước ngoài, nhằm giới thiệu nền giáo dục và phong tục tập quán tại các nước sở tại US và Canada.

Các hoạt động live streaming của họ thu hút khoảng 2.000 người mỗi lần phát sóng và được các bạn trẻ rất quan tâm.

Bigo là một công ty về internet phát triển nhanh được thành lập tại Singapore, có nhiệm vụ tập trung vào phát video và các sản phẩm dịch vụ liên quan tới VoIP trên khắp thế giới.

Là một công ty internet sáng tạo, Bigo Ltd sở hữu hơn 40 bằng sáng chế về công nghệ VoIP/Video. Hơn 80% nhân sự của chúng tôi là kỹ sư và 73% trong số họ có bằng thạc sỹ.

BIGO LIVE là nền tảng mạng xã hội toàn cầu mới, có rất nhiều nội dung đa dạng từ nền tảng này, không chỉ các nội dung về ca hát, nhảy múa, talkshow, mà còn bao gồm nội dung về giáo dục trực tuyến, dạy thể dục thẩm mỹ, hay các hoạt động live streaming ngoài trời khác…

Video: "Yêu là phải xài chiêu" của Ghiền Mì Gõ gây sốt

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn