Hàng ngàn thiếu nữ diện bikini ứng tuyển vợ đại gia

Thế giớiThứ Ba, 22/05/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Hơn 2.800 cô gái trẻ trung xinh đẹp đăng kí tham gia cuộc tuyển vợ của các đại gia với hi vọng đổi đời.

(VTC News) – Hơn 2.800 cô gái trẻ trung xinh đẹp đã đăng kí tham gia cuộc tuyển vợ của các đại gia với hi vọng đổi đời.

Ngày 20/5, tại Quảng Châu, Trung Quốc, 320 cô gái đã có mặt tại “vòng chung kết” cuộc tuyển vợ cho các đại gia nước này, họ được lựa chọn kĩ càng từ hơn 2.800 ứng viên đến từ khắp nơi trong cả nước.

Ban tổ chức tiết lộ, điều kiện đầu tiên được đưa ra cho những ứng viên là: độc thân, cao từ 1,6m – 1,75m, tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, dáng vẻ hấp dẫn.

 
 
Hàng ngàn cô gái khắp nơi trong và ngoài nước đã nộp đơn ứng tuyển

Sau vòng sơ loại, các ứng viên sẽ phải trải qua năm vòng tuyển chọn bao gồm ngoại hình, trí tuệ, tướng mạo, tâm lí và quan niệm về tình yêu. Sau khi hoàn tất cả năm vòng, họ nhận được thông báo “về nhà đợi kết quả” từ phía ban tổ chức.

Đến ngày 20/5, vòng chung kết được tổ chức tại vườn hoa một khách sạn tại Quảng Châu với sự có mặt của 320 cô gái đã xuất sắc vượt qua vòng một. (Vốn dĩ ngày 20/5 được chọn là bởi theo quan niệm của người Trung Quốc, con số 520 mang ý nghĩa ‘anh yêu em’).

 
 

Báo Kim Dương mô tả, trên bàn của ban tổ chức có bày hồ sơ của các đại gia tham gia tuyển vợ lần này. Điều kiện của một đại gia được trình bày trong hồ sơ như sau: tuổi chưa đầy 50, đã li hôn, là tỷ phú, đứng đầu một trong những doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc.

Nếu đối tượng chịu hẹn hò sẽ được nhận 50.000 NDT hoặc quà có giá trị tương đương, nếu cô ta nhận lời yêu sẽ nhận được một căn hộ trị giá 3 triệu NDT tại một địa điểm tùy chọn bất kì trong cả nước.

 
Hàng chục cô gái trong những bộ bikini bắt mắt tham gia cuộc tuyển vợ của đại gia tại bãi biển Vũ Hán tháng 6/2011. 

Ban tổ chức cho biết, chỉ thông qua email mà đã có hơn 2800 cô gái gửi hồ sơ đến để đăng kí tham gia, có những người là Hoa kiều tại Singapore hay Australia cũng lặn lội đến đây với hi vọng đổi đời. Từ con số 2800 sẽ chỉ còn lại 320 ứng viên xuất sắc được bước tiếp để chọn ra 28 người cuối cùng.

Những người này sẽ được sắp xếp ở tại một khách sạn năm sao để gặp gỡ và kết thân với các đại gia. “Tuy nhiên, đôi bên nam nữ sẽ phải ở riêng phòng.” – Ban tổ chức thêm điều kiện tế nhị trong quy định tuyển chọn.

 
Và cuộc tuyển vợ trên sàn catwalk tại Tứ Xuyên. 

Ngày 24/6 năm ngoái, tại Đông Hồ, Vũ Hán, Trung Quốc cũng từng diễn ra buổi tuyển vợ của các đại gia, tại đây, các cô gái trẻ đẹp sẽ mặc bikini và trình diễn trên bãi biển.

Chỉ sau đó ít ngày, một cuộc tuyển chọn tương tự cũng diễn ra tại Thành Đô, Tứ Xuyên, 40 "ứng viên chân dài" đã thể hiện hết mình trên sàn catwalk với hi vọng sẽ lọt vào mắt xanh của các nhân vật "lắm tiền nhiều của" ngồi dưới.

Với những cuộc tuyển vợ hoành tráng gần đây của các đại gia, cư dân mạng Trung Quốc bình luận, đại gia thời nay tuyển vợ không khác gì các hoàng đế thời xưa tuyển phi tần.

Hoàng Nhi

Bình luận
vtcnews.vn