Hằng Nga Tây Du Ký từ sao hạng B đến doanh nhân giàu có

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/03/2014 07:08:00 +07:00

Nhan sắc của Khâu Bội Ninh có thể không như xưa nhưng vai vế của bà đã là đẳng cấp vượt trội.

Nhan sắc của Khâu Bội Ninh có thể không như xưa nhưng vai vế của bà đã là đẳng cấp vượt trội.

Khi Tây Du Ký bản 1986 ra mắt, Khâu Bội Ninh gây chú ý nhờ gương mặt đẹp trong sáng và thuần khiết với vai Hằng Nga. Dù chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh cùng với Trư Bát Giới nhưng Hằng Nga đã nhanh chóng lọt Top những mỹ nhân cổ trang đẹp nhất thời bấy giờ.
tây du ký
tây du ký
Hằng Nga: Ngày ấy và bây giờ
Thời điểm đó, người ta nói, vẻ đẹp của các mỹ nhân Tây Du còn vượt qua cả nhan sắc của các thiên kim trong Hồng Lâu Mộng. Mà trong đó, Hằng Nga – Khâu Bội Ninh là nhân vật tiêu biểu. Tuy nhiên, do chỉ xuất hiện trong một dự án phim, Khâu Bội Ninh chỉ được xếp vào hạng sao hạng B trên truyền hình Trung Hoa.

Sau 20 năm, ở tuổi 56, Khâu Bội Ninh hiện nay đã khác xưa khá nhiều và bà đang là Chủ tịch của một công ty truyền thông.
tây du ký
tây du ký
Khâu Bội Ninh sinh năm 1958 ở thủ đô Bắc Kinh, bà xuất thân trong một gia đình nhà binh, sau đó kết hôn với con trai của một vị tướng lĩnh cấp cao trong quân đội, nhưng sau đó hôn nhân đổ vỡ.

Cuộc hôn nhân thứ hai của Bội Ninh là với một người Mỹ gốc Hoa. Gia đình bà về sau chuyển sang Mỹ định cư. Sau một thời gian, Khâu Bội Ninh trở lại Trung Quốc và mở công ty ở Bắc Kinh, đồng thời là giám đốc điều hành.

Sau vài năm lăn lộn, Khâu Bội Ninh trở thành Chủ tịch tập đoàn truyền thông và mỹ phẩm hàng đầu Trung Quốc. Gần đây, khi xuất hiện trong một chương trình của doanh nghiệp, Khâu Bội Ninh đã được phóng viên gọi là 'nữ cường nhân' vì sự mạnh mẽ và tài ba của bà.
tây du ký
tây du ký
Khi nói về cuộc sống hiện tại, Khâu Bối Ninh chia sẻ: 'Không ai còn nhớ tôi từng là Hằng Nga nữa. Chuyện phim ảnh xưa kia trở thành dĩ vãng. Tôi cũng đã có tuổi, nhan sắc không như xưa nhưng cuộc sống giờ đây rất hạnh phúc. Tôi có sự nghiệp của mình và phát triển nó hơn cả nghiệp diễn'.


Theo Megafun
Bình luận
vtcnews.vn