Hàng loạt website thuộc hệ thống Món Huế đóng cửa

Thời sựThứ Tư, 23/10/2019 08:10:00 +07:00

Sáng 23/10, hàng loạt các website như huyvietnam.vn, phoonghung.vn… đều ngừng hoạt động, chuỗi cửa hàng Món Huế tại Hà Nội và TP HCM cũng đóng cửa.

Sau khi có thông tin nhiều nhà cung cấp thực phẩm cho Công ty Huy Việt Nam - chủ chuỗi cửa hàng Món Huế lên tiếng tố công ty này không chịu chi trả tiền nguyên vật liệu đã nhiều tháng nay, các trang web liên quan đến chuỗi cửa hàng như huyvietnam.vn (trang web chính của công ty), phoonghung.vn, comthochay.vn,… vẫn hoạt động bình thường.

Trong đó, website huyvietnam.vn còn giới thiệu đầy đủ lịch sử phát triển, thông tin khá bài bản về các nhân sự chủ chốt trong công ty. Tuy nhiên, đến sáng 23/10 những trang web trên không thể truy cập.

Trang web nhahangmonhue.vn vẫn truy cập bình thường, nhưng cũng không có bất cứ một thông báo gì liên quan tới tình hình hoạt động của công ty này.

73052926_725646207912386_2421129444790894592_n

 Chuỗi cửa hàng Món Huế ngừng hoạt động tại Hà Nội.

Trên thực tế, toàn bộ chuỗi cửa hàng Món Huế, Phở Ông Hùng,… tại Hà Nội đều đóng cửa được khoảng một tháng nay, nhiều cửa hàng đổi chủ và chuẩn bị đi vào hoạt động kinh doanh. Còn tại TP HCM cũng có tình trạng tương tự.

Liên quan đến sự việc trên, ngày 22/10, nhiều người kéo đến trụ sở làm việc của Công ty Huy Việt Nam trên đường Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM để đòi nợ. Những người này cho biết họ là các nhà cung cấp nguyên liệu nhưng bị công ty nợ tiền nhiều tháng nay không trả, mặc dù quá hạn nhiều lần.

Sau khi nhận thấy nhiều nhà hàng Món Huế đóng cửa ngưng hoạt động, những nhà cung cấp nguyên liệu  tìm đến trụ sở công ty này để tìm hiểu lý do, đồng thời yêu cầu nhanh chóng trả nợ. Tuy nhiên, công ty không còn ai làm việc vì nhân viên đã nghỉ hết.

Ngọc Khánh
Bình luận
vtcnews.vn