Hàng loạt sao Việt dự đoán đội tuyển U23 Việt Nam sẽ lập kỳ tích khi gặp Quatar

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/01/2018 14:15:00 +07:00

Diễn viên Nhan Phúc Vinh, Hiếu Nguyễn, ca sĩ Duy Mạnh... đều cho rằng với ý chí và sự quyết tâm cao, các cầu thủ trẻ có nhiều cơ hội trước đối thủ mạnh Quatar.

Sau khi thắng đội U23 Iraq 5-3 ở loạt đá luân lưu, đội tuyển U23 Việt Nam tiến thẳng vào bán kết giải U23 châu Á. Đây là lần đầu đội tuyển Việt Nam lập nên kỳ tích ở giải bóng tầm cỡ châu lục. Chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của các cầu thủ trẻ, người hâm mộ trong nước hào hứng và tự hào. 

Trước trận đấu gặp Quatar ở trận bán kết vào chiều 23/1, hàng triệu con tim đều hướng về đội tuyền U23 Việt Nam. Riêng các nghệ sĩ nam đam mê bóng đá đều có niềm tin mãnh liệt vào chiến thắng cho đội nhà.

Nhan Phúc Vinh: Quatar sẽ ghi bàn trước nhưng chiến thắng là Việt Nam

Nhan Phúc Vinh chia sẻ đã xem trận tứ kết giữa Việt Nam và Iraq. Với anh, đó là trận cầu đầy cảm xúc, gay cấn đến phút cuối cùng. Lâu lắm anh mới xem một trận bóng đá của đội tuyển Việt Nam mà hấp dẫn, tự hào đến thế.

Anh cho rằng bán kết gặp Quatar sẽ là khó khăn, thử thách lớn với Việt Nam. Những lần đối đầu trước đây, đội tuyển Việt Nam luôn nhận thất bại. Tuy nhiên, ở giải lần này, với đội hình mạnh, đồng đều và chiến lược của huấn luyện viên người Hàn Quốc, anh tin Việt Nam sẽ thêm một lần nữa lập nên kỳ tích.

Với sức mạnh của Quatar, nam diễn viên nghĩ họ sẽ dẫn bàn trước Việt Nam nhưng sau đó các cầu thủ trẻ sẽ gỡ hòa và vươn lên dẫn điểm. 

Nhan Phúc Vinh mong các cầu thủ trẻ giữ được sự tập trung, tự tin, không nên bị ảnh hưởng bởi những lời có cánh, thổi phồng từ dư luận. Khi tập trung cao độ, đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ thành công.

NSƯT Võ Hoài Nam: Viết thơ tặng U23 Việt Nam

Theo NSƯT Võ Hoài nam hôm nay đội U23 Việt Nam dù thắng hay thua cũng không quan trọng, mà quan trọng là các bạn đã làm bừng cháy hy vọng cho triệu con tim Việt Nam. Các cầu thủ trẻ đã là nhà vô địch trong trái tim của khán giả Việt Nam.

Anh tin tưởng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chiến thắng, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Nam nghệ sĩ cho rằng đội tuyển U23 đã góp phần mang khán giả đến gần hơn với bóng đá Việt Nam.

Sao Viet du doan doi tuyen U23 Viet Nam se lap ky tich khi gap Quatar hinh anh 2

 Võ Hoài Nam viết thơ tặng đội tuyển U23.

Đặc biệt, diễn viên phim Vua bãi rác còn gửi tặng các cầu thủ trẻ bài thơ: "Mười một con quỷ nhỏ/ Chạy đỏ cả sân người/ Mang lại tiếng reo cười/ Của niềm vui chiến thắng".

Hiếu Nguyễn: Việt Nam sẽ thắng Quatar 2-1

Diễn viên Hiếu Nguyễn chia sẻ anh sẽ xem trận đấu bán kết giữa Việt Nam và Quatar. Theo anh, đội Quatar được đánh giá mạnh hơn Việt Nam, anh vẫn có niềm tin ở chiến thắng của đội nhà.

Anh cho rằng mỗi giải đấu thường xuất hiện một nhân tố đột biến. Vì thế ở giải U23 châu Á năm nay Việt Nam chính là nhân tố đó. Anh mong đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có những bước tiến vượt bậc, làm cho khán giả thỏa niềm đam mê trong trận cầu chiều nay.

Về tỷ số trận đấu, anh dự đoán Việt Nam sẽ chiến thắng 2-1. "Một trận đấu khó khăn nhưng các cầu thủ trẻ Việt Nam sẽ chiến thắng", anh nhấn mạnh.

Hoàng Rapper: U23 Việt Nam thắng tôi sẽ ăn chay 3 ngày

Ca sĩ kiêm MC Hoàng Rapper chia sẻ chiều 23/1, anh đã sắp xếp công việc để dành buổi chiều cổ vũ các cầu thủ trẻ Việt Nam. Anh tập trung cùng xem bóng đá với nhiều đồng nghiệp để không khí thêm phần sôi nổi.

Nhận định về trận đấu, Hoàng Rapper thừa nhận cảm thấy e ngại về sức mạnh của đội Quatar. Vì vậy anh luôn cầu nguyện để Việt Nam chiến thắng. Kết quả anh hy vọng là đội nhà thắng 1-0. Trên trang cá nhân, anh hài hước chia sẻ: "Nếu đội Việt Nam thắng, tôi sẽ ăn chay 3 ngày".

Theo Hoàng Rapper, đội tuyển Việt Nam vào bán kết là một kỳ tích. Vì vậy kết quả của trận đấu chiều nay thế nào thì cũng vui và ủng hộ các cầu thủ trẻ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn