Hàng loạt ưu đãi dành cho khách hàng mua Times Tower – HACC1

Kinh tếThứ Sáu, 13/11/2015 08:00:00 +07:00

Sau hơn 1 tháng chính thức mở bán, Times Tower - HACC1 Complex Building đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản Hà Nội.

(VTC News) - Sau hơn 1 tháng chính thức mở bán, Times Tower - HACC1 Complex Building đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản Hà Nội bởi sự quan tâm chú ý đặc biệt của khách hàng.

Times Tower - HACC1 Complex Building được nhiều điểm cộng

“Căn hộ cao cấp bên công viên”. Đó là điểm cộng đầu tiên mà khách hàng dành cho Times Tower - HACC1. Bởi, đối diện dự án là công viên hồ điều hòa Nhân Chính. Theo quy hoạch, công viên này sẽ có nhiều phân  khu chức năng: Khu hồ điều hòa, khu vực công viên cây xanh, khu tiện ích. Cư dân Times Tower - HACC1 chỉ mất 2 phút để di chuyển từ tòa nhà đến công viên. Và so với hàng loạt các chung cư cao cấp đã và đang được xây dựng trên trục đường Lê Văn Lương, chỉ có duy nhất Times Tower - HACC1 được hưởng trọn vẹn cảnh quan, hạ tầng của công viên. “Dự án view công viên” sẽ đem lại cuộc sống an lành, hoàn hảo cho cư dân tương lai. Đồng thời, đảm bảo giá trị căn hộ “trường tồn với thời gian”.

Điểm cộng nhờ vị trí. Đó là khẳng định của nhiều khách hàng khi quyết định mua nhà tại Times Tower – HACC1 Complex Building. Dự án tọa lạc tại vị “vàng” khi một mặt tiếp giáp với đường Lê Văn Lương, một mặt tiếp giáp đường Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến các công trình lớn như Keangnam Hanoi Landmark Tower, Siêu thị Big C, hệ thống các trường Quốc tế và nhiều trường Đại học lớn.

Điểm cộng nhờ thiết kế tối ưu, dịch vụ xứng tầm. Sở dĩ được khách hàng đánh giá như vậy vì Times Tower - HACC1 là tổ hợp chung cư thương mại cao cấp với đầy đủ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người thì “điểm hút” nhất đối với họ là thiết kế của dự án. Mỗi sàn chỉ có 6 căn hộ với diện tích từ 107,3m2 đến 128.3m2, mật độ 3 thang máy/sàn, tương đương 2 căn hộ/1 tháng máy. Đây mật độ lý tưởng, giúp cư dân nơi đây không còn phải lo lắng phải chen chúc đông người trong một tháng máy giờ cao điểm.
 
“Thiết kế tối ưu, dịch vụ xứng tầm” là nhận xét của nhiều khách hàng khi quyết định mua nhà tại Times Tower – HACC1 Complex Building
“Thiết kế tối ưu, dịch vụ xứng tầm” là nhận xét của nhiều khách hàng khi quyết định mua nhà tại Times Tower – HACC1 Complex Building 

Thêm nhiều ưu đãi tri ân khách hàng

“20 khách hàng có cơ hội nhận bàn giao căn hộ với không gian sáng tạo”. Đó là một trong những chương ưu đãi mà chủ đầu tư quyết định triển khai trong tháng 11 nhằm tiếp cận những khách hàng muốn thiết kế căn hộ theo phong cách riêng của mình.

Ngoài ra, 20 khách hàng đầu tiên mua nhà trong tháng 11 cũng sẽ có cơ hội tiếp cận với gói hỗ trợ tài chính tốt nhất từ trước đến nay, chỉ cần thanh toán trước 30%, 70% còn lại được miễn phí lãi suất, ân hạn nợ gốc 1 năm, miễn phí phạt trả nợ trước hạn trong năm đầu tiên. Như vậy, khách hàng có thể tận dụng vốn của ngân hàng giải ngân thay cho mình để sử dụng vào hoạt động kinh doanh mà không cần quan tâm đến dòng tiền thanh toán cho Chủ đầu tư trong năm đầu tiên.
Chủ đầu tư HACC1 đang triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng mua nhà tại Times Tower - HACC1 Complex Building
Chủ đầu tư HACC1 đang triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng mua nhà tại Times Tower - HACC1 Complex Building 

Hiện nay, chủ đầu tư đang gấp rút hoàn thiện khu nhà mẫu. Dự kiến sẽ khai trương nhà mẫu trong tháng 12 để đón khách hàng đến thăm quan và trải nghiệm cuộc sống viên mãn tại Times Tower - HACC1 Complex Building.
Thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ:
Worldstar Land
Tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Hà Nội.
Hotline: 091 581 5445

Hoặc website: http://sieuthiduan.vn/du-an/times-tower-hacc1/

Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn