Hàng loạt ông già dính bẫy kiều nữ “tình một đêm”

Pháp luậtThứ Sáu, 25/06/2010 06:19:00 +07:00

(VTC News) – Lợi dụng lúc ông N còn say giấc nồng, “người tình” của ông đã biến mất cùng ví tiền và chiếc xe máy SCR, tổng giá trị tài sản trên 60 triệu đồng.

(VTC News) – Sau khi chủ động xin số điện thoại, Thanh đến nơi ông N làm việc, rủ ông N đi nhà nghỉ… Đến khi ông N tỉnh dậy, “tình yêu” của ông đã biến mất cùng chiếc cặp đựng máy vi tính, ví tiền và chiếc xe máy SCR, tổng giá trị tài sản trên 60 triệu đồng.

Ngày 24/6, CA quận Cầu Giấy bắt khẩn cấp “kiều nữ” Lê Thị Thanh (SN 1982, ĐKTT tại Mộc Châu, Sơn La) về hành vi trộm cắp tài sản. Theo điều tra, giữa tháng 5/2010, ông Nguyễn Văn N (55 tuổi, đang công tác tại một công ty bảo hiểm) tình cờ quen biết Lê Thị Thanh.

“Kiều nữ” Lê Thị Thanh tại cơ quan điều tra

Sau một lần gặp mặt, Thanh chủ động tìm đến nơi ông N làm việc, rủ ông N đi nhà nghỉ. Ông N mau chóng thuận theo lời mời gọi của cô gái trẻ. Cả hai đến nhà nghỉ Đức Huy trên đường Trần Duy Hưng.

Lợi dụng lúc ông N còn say giấc nồng, “người tình” của ông đã biến mất cùng chiếc cặp đựng máy vi tính, ví tiền và chiếc xe máy SCR, tổng giá trị tài sản trên 60 triệu đồng.

Từ trình báo của nạn nhân, lực lượng nghiệp vụ thuộc công an các phường Trung Hòa, Định Công điều tra, xác định “kiều nữ” Lê Thị Thanh đang lang thang tại khu vực ven bờ mương thuộc tổ 8 Định Công. Tại cơ quan công an, đối tượng này khai nhận hành vi phạm tội.

Thanh cho biết, sau khi từ Sơn La xuống Hà Nội để học nghề cắt tóc, đã kết hôn với một người đàn ông trú tại phố Chùa Bộc hơn Thanh 34 tuổi. Do ham cờ bạc, Thanh bỏ con cho chồng nuôi, sống lang thang.

Để có tiền trang trải cuộc sống, Thanh lập kế hoạch lừa tình những người đàn ông cao tuổi, hám của lạ. Riêng chiếc xe của ông N, kiều nữ này đã đưa “chồng hờ” là Nguyễn Đức Công (SN 1987, ĐKTT tại Lục Nam, Bắc Giang) hiện sống lang thang ở Hà Nội mang đi bán tại một hiệu cầm đồ được 28 triệu đồng.

Số tiền này nhanh chóng được Thanh ném vào cờ bạc và cùng Công tiêu xài hết. Nhiều nạn nhân của Thanh vì xấu hổ nên đành ngậm “bồ hòn làm ngọt” nên ả vẫn tiếp tục lừa đảo đến lúc bị bắt.


Phúc Hưng

Bình luận
vtcnews.vn