Hàng loạt ô tô 'đại náo' vỉa hè bị công an 'sờ gáy'

Thời sựThứ Sáu, 21/11/2014 03:45:00 +07:00

Công an Quận Hoàn Kiếm đã ra quân dán thông báo, nhắc nhở lên những xe ô tô đỗ sai vị trí, lấn chiếm vỉa hè dành cho người đi bộ.

Sáng nay (21/11), Công an Quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra quân dán thông báo, nhắc nhở lên những xe ô tô đỗ sai vị trí, lấn chiếm vỉa hè dành cho người đi bộ.

Đi dọc các tuyến phố chính của quận Hoàn Kiếm như Bà Triệu, Trần Hưng Đạo, Lý Thường Kiệt, Hai Bà Trưng, Hàng Bài... xuất hiện nhiều xe ô tô đỗ trên vỉa hè.

Hầu hết những xe ô tô này đều đỗ gần cửa các cơ quan, công sở khiến người đi bộ phải đi xuống lòng đường khi đi qua những đoạn này.

 
 
Hàng loạt ô tô bị dán thông báo

Trong sáng nay (21/11), Công an Quận Hoàn Kiếm đã ra quân dán thông báo lên từng xe nhắc nhở lỗi vi phạm tới chủ xe, đồng thời thông báo tới các cơ quan nhắc nhở nhân viên đỗ xe đúng nơi quy định, trả lại vỉa hè và không gian cho người đi bộ.


Thượng tá Hoàng Văn Thuyết, Phó Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm cho biết: "Hiện nay trên địa bàn quận Hoàn Kiếm có trên dưới 14 điểm đỗ xe ô tô sai quy định. Chúng tôi sẽ dán thông báo đến từng xe, yêu cầu chủ xe chấp hành quy định. Nếu còn sai phạm, chúng tôi sẽ xử lý phạt thậm chí cho xe chuyên dụng đến cẩu xe đi".

Theo Infonet
Bình luận
vtcnews.vn