Hàng loạt nghệ sĩ hủy sự kiện khi biết Sulli qua đời

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/10/2019 20:22:00 +07:00

Amber, nữ diễn viên Kim Yoo Jung cùng nhiều nghệ sĩ khác xác nhận sẽ hủy lịch trình công việc sau khi biết tin Sulli qua đời.

Ngày 14/10, sự ra đi của Sulli không chỉ làm người hâm mộ bàng hoàng mà còn khiến đồng nghiệp của cô đau đớn. Cách đây ít phút, nữ ca sĩ Amber, thành viên nhóm nhạc f(x) cùng Sulli, đã đưa ra thông báo sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật.

"Vì nỗi buồn lớn lao vừa xảy ra, tôi sẽ tạm ngừng các hoạt động sắp tới. Cảm ơn mọi người đã thông cảm, rất xin lỗi", Amber chia sẻ trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên Amber trở lại sau khi rời khỏi công ty quản lý cũ SM Entertainment.

sulli (1)

Amber dừng hoạt động trước sự ra đi của người bạn cùng nhóm cũ.

Ngoài ra, nhóm SuperM đang quảng bá tại Mỹ cũng cho biết họ sẽ hủy buổi ghi hình cho chương trình SuperM: The Beginning trên đài SBS. Trước đó, đàn anh Super Junior cũng thông báo tạm dừng việc quảng bá cho album mới.

Nữ diễn viên Kim Yoo Jung thông qua công ty quản lý xin lỗi vì sẽ không tham gia sự kiện thương mại vào tối 14/10 sau khi nghe tin Sulli qua đời.

Sulli trở thành thực tập sinh trong công ty SM Entertainment từ khi còn nhỏ. Vì vậy, cô có mối quan hệ thân thiết với các đàn anh, đàn chị trong công ty. 

sulli (2)

Sulli là đàn em được các nghệ sĩ trong công ty yêu mến.

Nữ ca sĩ có dấu hiệu trầm cảm nặng trong thời gian dài. Cô được cho là từng tự tử bất thành vào năm 2016, khi chia tay bạn trai. Tuy nhiên, cả công ty và nữ ca sĩ đều giấu kín và khẳng định đó chỉ là một tai nạn. Mới đây, Sulli chia sẻ rằng cô cảm thấy tâm hồn trống rỗng, phải giả vờ hạnh phúc vì công việc.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn