Hàng loạt nghệ sĩ hát ủng hộ Wanbi Tuấn Anh chữa bệnh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/10/2012 04:23:00 +07:00

(VTC News) – Hàng loạt nghệ sĩ từ Bắc chí Nam sẽ tham gia đêm nhạc không nhận thù lao để ủng hộ cho Wanbi Tuấn Anh.

(VTC News) – Hàng loạt nghệ sĩ từ Bắc chí Nam sẽ tham gia đêm nhạc không nhận thù lao để ủng hộ cho Wanbi Tuấn Anh.

Sau những chia sẻ về bệnh tình, khó khăn của Wanbi Tuấn Anh, nhiều nghệ sĩ và khán giả đã bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ, động viên nam ca sĩ. Để có thể tiếp tục điều trị căn bệnh hiểm nghèo tại Mỹ, Wanbi Tuấn Anh cần số tiền lên đến 5 tỷ đồng nhưng hoàn cảnh lúc này của anh và gia đình lại không cho phép.

Wanbi Tuấn Anh bị u tuyến yên, khiến một bên mắt bị giảm thị lực. 

Vì vậy, các nghệ sĩ đã cùng tổ chức đêm nhạc Cảm ơn sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 1/11 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng (TP.HCM) để hỗ trợ cho Wanbi. Tất cả ca sĩ tham gia chương trình đều không nhận thù lao. Toàn bộ doanh thu thu được sẽ đưa vào quỹ ủng hộ cho Wanbi Tuấn Anh đi chữa mắt.

Hàng loạt nghệ sĩ từ Bắc chí Nam sẽ tham gia đêm nhạc này gồm: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Thu Thủy, Bảo Thy, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Ông Cao Thắng, Vy Oanh, Minh Thư, Khổng Tú Quỳnh, Yến Trang, Yến Nhi, Hoàng Thuỳ Linh Ái Phương, Nam Cường, Trịnh Thăng Bình, Đào Bá Lộc, The Men, V.Music, 365, X5, các thí sinh The Voice khác... Và các danh hài: Hoài Linh, Trấn Thành, Gia Bảo…

Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà và nhiều nghệ sĩ sẽ tham gia đêm nhạc 

Trong đêm nhạc, Wanbi Tuấn Anh cũng sẽ lần đầu tiên xuất hiện để cùng tất cả nghệ sĩ tham gia chương trình thể hiện ca khúc chủ đề chương trình - Cảm ơn. Ngoài ra, Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ đại diện nhận tiền ủng hộ từ các đơn vị và đích thân trao kỉ niệm chương. Mức hỗ trợ tối thiểu là 20 triệu đồng.

Khi thông tin về bệnh tình của Wanbi Tuấn Anh được đăng tải, cộng đồng mạng bao gồm nhiều nghệ sỹ và nhà báo cũng đã đứng ra quyên góp tiền để ủng hộ anh. Đây chính là tình cảm của mọi người dành cho chàng ca sĩ này. Theo như thông báo mới đây, số tiền thu được đã lên tới hơn 50 triệu và hy vọng, số tiền này sẽ còn tiếp tục tăng lên trong thời gian tới.


Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn