Hàng loạt cán bộ quan hệ bất chính trong nhà nghỉ

Thời sựChủ Nhật, 12/04/2015 12:18:00 +07:00

Một cán bộ tòa trở nên "nổi tiếng" sau khi bị người dân tố cáo mua dâm với clip dài 35 phút.

Một cán bộ tòa trở nên "nổi tiếng" sau khi bị người dân tố cáo mua dâm với clip dài 35 phút. Điều đáng buồn, đây không phải chuyện hy hữu bởi trước đó, nhiều cán bộ đã bị người dân tố cáo có quan hệ mập mờ, bất chính.

Bị chủ nhà nghỉ tố cáo

Những ngày vừa qua, tỉnh Đắk Lắk xôn xao trước vụ việc một cán bộ của TAND huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk bị tố thường xuyên mua dâm trong một nhà nghỉ.

Người bị tố cáo là ông B., thẩm phán TAND huyện Ea Kar (Đắk Lắk). Theo ông Triệu Đức Nhật (55 tuổi, chủ nhà nghỉ Nhật Linh, xã Ea Tý, Ea Kar), từ năm 2008 đến năm 2011, ông B. đã nhiều lần vào nhà nghỉ do vợ ông Nhật làm chủ để mua dâm. 
Hình ảnh cắt từ clip 
Một trong những lần đó, vợ ông Nhật đã quay lại được một clip dài 35 phút cảnh cán bộ tòa án này mua dâm tại nhà nghỉ.

Vào năm 2011 vợ ông Nhật bị bắt và bị xử phạt 5 năm tù về tội chứa mại dâm. Vì vụ án này, ông Nhật đã bán nhà nghỉ và bỏ ra 200 triệu đồng để "chạy án" cho vợ. Cán bộ tòa án này nằm trong số người được ông Nhật đưa tiền chạy án, tuy nhiên vợ ông vẫn không thể thoát tội. Ông Nhật nhiều lần tìm đòi lại số tiền chạy án nhưng không được.

Ông Nhật cho biết, mới đây, trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, ông vô tình tìm được băng quay lại clip mua dâm của cán bộ tòa án này nên làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng. Mục đích của ông là đòi lại tiền đã chạy án.

Video: Theo chân công an bắt quả tang mua bán dâm ở nhà nghỉ Hà Nội


Clip tố cáo ông B. dài khoảng 35 phút, ghi rõ hình ảnh một người đàn ông, theo ông Nhật, chính là vị thẩm phán huyện đang cùng một cô gái trẻ có hành vi mua - bán dâm. Trong clip còn thể hiện người đàn ông sau khi hành sự xong đã rút tiền trả cho cô gái. Tuy nhiên, người bị tố cáo không thừa nhận mình đang mua dâm trong nhà nghỉ như đoạn clip trên. Hiện cơ quan chức năng đang xác minh vụ việc.

Thẩm phán vào nhà nghỉ với nữ đương sự

Cũng trong đầu năm 2015 này, một vụ bê bối nữa xảy ra tại Cà Mau. Thẩm phán D.T.T (52 tuổi) bị tố cáo đã vào nhà nghỉ với một đương sự nữ. Vụ việc xảy ra vào sáng 26/2/2015, ông Nguyễn Trung P. (52 tuổi, TP Cà Mau) được mời lên TAND huyện để hòa giải với vợ là bà Trần Mỹ L.  Bởi, trước đó bà L. đâm đơn xin ly hôn.

Buổi hòa giải bất thành, đến khoảng 9 giờ cùng ngày, ông P. nhìn thấy vợ mình bịt khẩu trang, đi cùng một người đàn ông vào nhà nghỉ Hùng Thúy ở thị trấn Đầm Dơi. Bức xúc ông Nguyễn Trung P. đã gọi báo Công an thị trấn Đầm Dơi, Công an huyện Đầm Dơi cử cán bộ đến nhà nghỉ Hùng Thúy, để kiểm tra hành chính. 
Nhà nghỉ Hùng Thúy nơi xảy ra sự việc (Ảnh: VietNamNet) 
Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện ông T. và bà Trần Mỹ L. đang ở chung phòng. Lực lượng chức năng đã mời 3 người về trụ sở lập biên bản sự việc. Sau khi xảy ra vụ việc, Hội đồng khen thưởng- kỷ luật TAND tỉnh Cà Mau đã thống nhất đề nghị Chánh án TAND Tối cao cách chức thẩm phán với ông T.

Quan hệ không có quà, cán bộ huyện chết thảm

Phùng Thị Thanh (sinh tháng 9/1996, học sinh ở huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) là hung thủ gây ra cái chết của anh Lê Hải Đăng (26 tuổi, trú tại xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, cán bộ của Phòng Tài chính kế hoạch huyện Vĩnh Tường).

Trước đó, tối 5/10, anh Đăng được phát hiện tử vong với nhiều vết dao đâm trên người tại nhà nghỉ Thu Hương, huyện Vĩnh Tường. Tại cơ quan điều tra, Thanh khai nhận, vào tháng 7/2014, qua mạng xã hội facebook, đối tượng đã quen biết anh Đăng. Mặc dù đã có người yêu nhưng hai người vẫn thường xuyên liên lạc và thỉnh thoảng vào nhà nghỉ cùng nhau.
Chân dung "nữ sát thủ" Phùng Thị Thanh (Ảnh: Khám Phá) 
Trong quá trình hò hẹn, Đăng nói nhà mình rất giàu có và hứa hẹn sẽ cho cô gái nhiều tiền và những món quà có giá trị. Tuy nhiên, nhiều lần gặp nhau trong nhà nghỉ mà vẫn mãi không thấy Đăng thực hiện lời hứa, Thanh bực tức và nảy sinh ý định trả thù bạn tình.

Trưa 5/10, họ đến thuê phòng 304 nhà nghỉ trên để quan hệ tình dục. Sau khi “ân ái” hai lần thì Thanh mặc quần áo định ra về. Trước khi đi, Thanh nhắc lại việc nhiều lần Đăng hứa cho nữ sinh này quà, tiền để đổi “quan hệ” nhưng đã không thực hiện. 

Từ đó, 2 người nảy sinh cãi vã và nữ sinh lớp 12 dã rút dao nhọn giấu sẵn trong túi xách đoạt mạng vị cán bộ huyện.

"Khám bệnh" cho vợ người trong nhà nghỉ

Hài hước hơn, một cán bộ khác lại bị bắt quả tang "khám bệnh" cho phụ nữ có chồng trong nhà nghỉ. Cán bộ này là Nguyễn Quang Sinh (SN 1963, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch HĐND xã Phú Riềng, Bù Gia Mập, Bình Phước). Từ năm 2004, dù đã có vợ và 3 con trai nhưng ông vẫn ngoại tình với bà Bùi Thị T. (SN 1966), Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ thôn Phú Thành, xã Phú Riềng.

Mặc dù nghi ngờ nhưng chồng bà T. là ông Bùi Thanh P. (SN 1961) không có bằng chứng nên đành ôm hận trong thời gian dài.

Phát hiện kinh ngạc về lý do đàn ông ngoại tình

quocte/2015/01/21/Video-ngoi-tnh-1421858229.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" width="500" height="350">

Đến chiều 3/5/2012, bà T. lấy cớ về thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) để khám bệnh, ông P. cùng bạn bí mật theo dõi bà T. Khi về đến thị xã Đồng Xoài, cả hai thấy bà T. cùng ông Sinh vào nhà nghỉ Bảo Ngọc ở phường Tân Xuân (TX Đồng Xoài).

Khoảng 20 phút sau, ông P. cùng bạn tông cửa xông vào bắt quả tang ông Sinh đang "khám bệnh" cho vợ ông P. trên giường. Do chủ nhà trọ Bảo Ngọc sợ ảnh hưởng đến người khác nên can ngăn và ông Sinh đã quỳ xuống lạy, chắp tay xin lỗi.

Sau khi đã có đủ chứng cứ, ông P. viết đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng. Đến ngày 15-6, các cơ quan chức năng huyện Bù Gia Mập công bố việc ông Nguyễn Quang Sinh quan hệ bất chính với vợ người khác là đúng sự thật.
Video bắt mại dâm sa đoạ ở nhà nghỉ 

Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn