Hàng không 'thiết đãi' khách bằng bánh kẹp... giun

Kinh tếThứ Năm, 17/10/2013 11:04:00 +07:00

Air India của Ấn Độ đã phải tiến hành một cuộc điều tra sau khi một vị khách ăn phải chiếc bánh kẹp có giun trong khẩu phần ăn được phát trên máy bay.

Hãng hàng không Air India của Ấn Độ đã phải tiến hành một cuộc điều tra sau khi một vị khách ăn phải chiếc bánh kẹp có giun trong khẩu phần ăn được phát trên máy bay.

(Ảnh minh họa: AFP) 
Vị khách này đã phát hiện ra những con giun trong chuyến bay của Air India từ New York tới New Delhi trong ngày 28/9. Theo hãng tin Press Trust of India, anh ta đã báo sự việc với hãng, nhưng không nhận được phản hồi gì trong vòng 2 tuần.

"Chúng tôi đang điều tra bộ phận cung cấp đồ ăn liên quan tới vụ việc này" - phát ngôn viên Prasad Rao nói với hãng tin AFP ở New Delhi.

Vị phát ngôn viên này nói rằng Air India luôn giữ mức tiêu chuẩn cao, bao gồm các điều kiện vệ sinh. Theo ông đây là sự kiện đặc biệt hiếm.

Nhưng hãng hàng không này gần đây đã gặp một loạt vấn đề, gồm cả sự cố an toàn. Hồi tháng 5, một chuyến bay tới Bangalore đã phải đổi hướng tới một thành phố khác, sau khi viên phi công trở lại khoang lái sau khi đi vệ sinh và thấy cửa vào khoang đã đóng chặt.

Năm nay Air India cũng đình chỉ công tác một phi công do ông này say xỉn ngay trước khi lái một chiếc máy bay chở khách.

Air India là hãng hàng không lớn thứ tư Ấn Độ tính theo thị phần. Công ty đã bị ảnh hưởng nặng nề từ tình trạng giá nhiên liệu tăng cao, sự cạnh tranh từ các hãng hàng không tư nhân, bên cạnh các vấn đề người lao động và nợ nần.






Theo Vietnam+
Bình luận