Hàng không giá rẻ mở đường bay Hà Nội đến thành phố 'hoa vàng trên cỏ xanh'

Kinh tếThứ Tư, 16/12/2015 01:32:00 +07:00

Jetstar Pacific chính thức khai thác đường bay Hà Nội - Tuy Hòa Vietnam Airlines vừa chuyển giao bằng máy bay A320.

(VTC News) – Jetstar Pacific chính thức khai thác đường bay Hà Nội - Tuy Hòa Vietnam Airlines vừa chuyển giao bằng máy bay A320.

Việc chuyển giao cho Jetstar Pacific đường bay Hà Nội -Tuy Hòa nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu kép Vietnam Airlines – Jetstar Pacific, nhằm mục đích tái cơ cấu, hoàn thiện mạng bay; sắp xếp, phân bổ nguồn lực hợp lý; đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm; đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng của hành khách.  Trước đó, trong năm 2015, Vietnam Airlines cũng đã chuyển giao 2 đường bay giữa Tp. HCM - Tuy Hòa và Tp. HCM – Chu Lai cho JPA khai thác.
Jetstar Pacific đã dành 1.000 cuốn truyện “Tôi đã thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh để tặng cho những hành khách đầu tiên.
Jetstar Pacific đã dành 1.000 cuốn truyện “Tôi đã thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh để tặng cho những hành khách đầu tiên. 

Được biết, đường bay Hà Nội – Tuy Hòa sẽ được khai thác với tần suất 4 chuyến/tuần vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật, chuyến bay từ Hà Nội đi Tuy Hòa có số hiệu BL217 cất cánh lúc 7h30 , chiều ngược lại từ Tuy Hòa đi Hà Nội có số hiệu BL218 cất cánh lúc 9h55.

Phú Yên hiện được đánh giá là một trong những địa phương có nhiều tiềm năng phát triển du lịch, cảnh đẹp của Phú Yên được nhiều người biết đến sau bộ phim “Tôi đã thấy hoa vàng trên cỏ” xanh được công chiếu. Trong dịp này, Jetstar Pacific đã dành 1.000 cuốn truyện “Tôi đã thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh để tặng cho những hành khách đầu tiên. Chương trình bán vé rẻ kích cầu du lịch cũng được Jetstar Pacific thực hiện trên toàn mạng từ 11 giờ ngày 15/12 đến hết ngày 17/12 với giá chỉ 69.000 – 599.000 đồng/chặng.

Trước đó, 2 chiếc Airbus A320 của Hãng này cũng chính thức cất cánh giữa Vinh – Cam Ranh và Tp.HCM – Đà Lạt vào ngày 15/12, đưa dịch vụ hàng không giá rẻ triển khai trên 3 đường bay mới để phục nhu cầu đi lại của người dân.

Baỏ Bình

Bình luận
vtcnews.vn